Phim ảnh

Duty After School - phim kinh dị quái vật mới của Netflix tung poster đầu tiên

Quỳnh Trang - 17/02/2023 17:40 GMT+7

Sau "Sweet Home", "All Of Us Are Dead", Netflix tiếp tục khai thác đề tài kinh dị, quái vật với dự án mới có tên "Duty After School".

Trong số những phim sắp lên sóng trên Netflix vào quý 1/2023, "Duty After School" là dự án được các khán giả mong đợi nhất. Phim lấy đề tài quái vật, xoay quanh cuộc chiến giữa các học sinh trung học trên cả nước với các vật thể không xác định xuất hiện trên bầu trời.

Dàn diễn viên của "Duty After School" có sự góp mặt của nhiều cái tên trẻ tuổi đầy tiềm năng như Lim Semi, Shin Hyun Soo, Choi Moon Hee, Kim Kihae, Kim Sugyeom, Kwon Eun Bin, Lee Yeon, Woo Min Gyu và Moon Sang Min. Trong đó, hai gương mặt được nhiều người chú ý là Moon Sang Min - từng tham gia "Dưới Bóng Trung Điện" và Lee Yeon - từng tham gia "Tòa Án Vị Thành Niên".

Duty After School
"Duty After School" là dự án kinh dị chuyển thể từ webtoon mới của Netflix

"Duty After School" được chuyển thể từ webtoon có tên "Banggwa Hoo Jeonjaenghwaldong" của tác giả Ha Il Kwon. Trong phim, các học sinh cấp ba trên khắp đất nước phải nhập ngũ ngay trước kỳ thi SAT. Họ có thể kiếm thêm điểm từ việc chiến đấu với các sinh vật ngoài hành tinh.

Nam chính của "Duty After School" được giao cho Shin Hyun Soo còn vai nữ chính do Im Se Mi đảm nhận. Cả hai từng tham gia nhiều dự án phim đa dạng nhưng lại chưa gặt hái được thành tựu nhất định trong nghiệp diễn. "Duty After School" được kỳ vọng sẽ là tác phẩm giúp tên tuổi của các diễn viên được biết đến nhiều hơn.

11676630339.png

Trước đó, Netflix cũng đã từng có ai tác phẩm kinh dị được chuyển thể từ webtoon rất thành công là "Sweet Home" và "All Of Us Are Dead". Trong "Sweet Home", các nhân vật phải đối đầu với những con người đột nhiên bị biến thành quái vật. Họ bị cô lập trong một căn chung cư, vừa phải chiến đấu với quái vật, vừa phải đề phòng cả những người có tâm địa không tốt.

Còn với "All Of Us Are Dead", phim xoay quanh cuộc chiến của một nhóm học sinh cấp ba khi đại dịch zombie nổ ra ngay trong chính ngôi trường của họ. Phim thậm chí còn thành công hơn mong đợi và tạo nên một cơn sốt không nhỏ vào đầu năm 2022.

>>>> Xem thêm: Review Ngôi trường xác sống: Phim zombie Hàn Quốc hot nhất năm 2022

Vào ngày 16/02, poster đầu tiên của "Duty After School" được tung ra đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 3/2023.

Tin phổ biến