Giải Trí

Long Chun gây tranh cãi vì câu nói "10 triệu/tháng không sống nổi"

Nhật Lệ - 09/01/2023 18:29 GMT+7

Từ câu nói: "Lương 10 triệu/tháng không thể sống nổi" của Long Chun, ngay lập tức nhiều ý kiến trái chiều được cư dân mạng đưa ra.

Nổi lên với vai trò là một Tiktoker hot nhất nhì mạng xã hội Việt, diễn viên Long Chun xuất hiện trong nhiều clip hài hước, ngoài ra anh còn tham gia nhiều gameshow, chương trình và để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả.

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện trong một chương trình dành riêng cho Gen Z, Long Chun đã có pha nêu ý kiến vấp phải không ít tranh cãi. Cụ thể, anh chàng bày tỏ: "Lương 10 triệu/tháng không thể sống nổi". Sau khi câu nói này truyền tai nhau, nhiều ý kiến trái chiều nổ ra. Cư dân mạng cũng chia làm hai phe bất đồng ý kiến, một bên ủng hộ cách nghĩ của Long Chun, một bên phản đối.

long-chun-2-5841
Long Chun từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi trước đó

Cụ thể, nói về con số lương tháng 10 triệu đồng, Long Chun bày tỏ: "Bây giờ 1 tháng lương 10 triệu, mình khóc thét, không thể sống được. Không phải là bởi vì mình kiếm được nên là nói vậy nhưng ở thời điểm hiện tại vật giá lên cao.

Còn đương nhiên vẫn là sẽ sống được thôi nhưng mình vẫn rất chi li, đong đếm, khổ sở, luồn lách này kia.

Đó không phải cuộc sống mình hướng đến, nghĩ nhiều nó mệt lắm. Ví dụ muốn đi du lịch, nghĩ từ đầu năm đến cuối năm mới được đi.

Mình không có nói lương cao hay lương thấp là đánh giá được một con người. Mình chỉ nói là lương ở thời điểm hiện tại, với mức lương 10 triệu chúng ta phải sống khó khăn".

Một số người đồng tình với ý kiến Long Chun vì họ cho rằng, với thời buổi vật chất, giá cả leo thang như hiện nay, 10 triệu không phải là con số đủ sống chứ đừng nói là dư giả. Nhưng bên cạnh đó, một số cư dân mạng lại phản bác, cho rằng nam diễn viên đang "phát ngôn bừa" để đánh bóng tên tuổi.

324099969-1501457997004536-7125889773363792117-n-883

Sau khi câu nói của mình trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội, phía Long Chun đã lên tiếng đáp trả những ồn ào: “Đúng là tôi có phát ngôn như vậy nhưng nó nằm trong một chương trình dài, có gắn với bối cảnh nhất định.

Nếu chịu khó theo dõi hết chương trình tôi tin các bạn sẽ đón nhận quan điểm theo hướng tích cực chứ không gay gắt như hiện tại.

Trước khi phán xét điều gì tôi mong khán giả hãy bình tĩnh tìm hiểu vấn đề thật kỹ. Đừng vì một số câu nói cắt ghép mà vội đánh giá, phán xét tôi”.

Trước đó, nhiều phát ngôn của Long Chun cũng gây ra tranh cãi và nhận về nhữung ý kiến trái chiều.

Tags:
Tin phổ biến