Giải Trí

Vừa bị tố quỵt nợ, diễn viên Dương Cẩm Lynh tiếp tục gặp vận hạn đầu năm

DIỆU HUYỀN - 09/01/2023 15:23 GMT+7

Trước áp lực dư luận vì bị tố quỵt nợ tiền tỷ, Dương Cẩm Lynh đã chia sẻ về những khó khăn gần đây mà cô đang gặp phải.

Cách đây khoảng vài tiếng đồng hồ, Dương Cẩm Lynh đã đăng tải liên tục mấy bài viết trên fanpage chính thức của mình.

Người đẹp gốc Đồng Nai cho biết tài khoản Facebook chính của mình hiện đã bị hack được mấy ngày. Cô không hề khóa các nền tảng mạng xã hội để trốn tránh tin đồn như nhiều phương tiện truyền thông đưa tin.

"Hôm qua trước khi đi làm còn đút hai anh nhỏ ăn mì gói ngon lành. Ăn mì gói mà mẹ đút, ăn thấy ham. Sáng nay đi làm sớm từ tờ mờ sáng chưa có thời gian livestream như lời hẹn với mọi người. Có live trên Ticktok tối qua mà bài không lưu lại được", Dương Cẩm Lynh đăng bài kèm hình ảnh của 2 người con. 

324731427_1281029485806270_324264920492907712_n

Qua đó, diễn viên Dương Cẩm Lynh khẳng định hai điều. Đầu tiên, tài khoản Facebook cá nhân của cô đã bị hack 3 ngày nay, chưa thể phục hồi dù đã bỏ ra rất nhiều tiền. Tình trạng này được cho là đã kéo hài hàng tháng nay. Cô liên tục bị nhận thông báo về việc tài khoản đang bị cập nhật trái phép.

Trên trang cá nhân, Dương Cẩm Lynh cũng đã đăng tải 2 bức ảnh chụp màn hình hóa đơn ngân hàng có tổng giá trị là 40 triệu đồng chỉ để lấy lại được tài khoản cá nhân.

Screenshot_20230109_023108
Dương Cẩm Lynh than phiền về việc bị quấy nhiễu nhiều ngày nay

Tiếp theo, nữ diễn viên 31 tuổi khẳng định bản thân không hề quỵt nợ bất kỳ ai. Người đẹp tiết lộ hiện tại cô đang gánh một khoản nợ lên đến 6 tỷ đồng từ nhiều người. Người phụ nữ trong đoạn clip cho Cẩm Lynh vay 300 triệu đồng. Đến nay, cô đã trả được 190 triệu đồng. Hàng tháng Dương Cẩm Lynh sẽ trả cho chủ nợ 20 triệu đồng, tuy nhiên tháng này cô trả chậm 5 ngày nên bị đòi nợ.

"Tôi trả cho người này nhiều tháng qua. Nhưng tháng này, tôi bị chậm 5 ngày. Tôi không hề trốn nợ mà vẫn livestream bán hàng, nghe điện thoại đàng hoàng. Vừa rồi, tôi trả chậm gốc lẫn lãi vì chưa xoay kịp. Lúc đó, họ đến nhà tôi và giả vờ là giao hàng để gọi tôi xuống. Tôi vừa xuống, họ giữ tay chân", Dương Cẩm Lynh kể.

Sau khi gặp gỡ Công an phường 12, quận 10, Dương Cẩm Lynh đã đưa ra cam kết và bằng chứng chuyển khoản hàng tháng nên lực lượng chức năng chỉ tiến hành hòa giải chứ không lập biên bản hay truy tố gì.

"Hôm nay, tôi đã chuyển khoản xong tiền cho họ nhưng tôi không ngờ họ đăng hình ảnh tôi lên mạng xã hội như vậy", Dương Cẩm Lynh nói.

duong-cam-lynh-bi-doi-no-2
Nữ diễn viên bị nhóm người của chủ nợ chặn đường ngay trước cửa tòa chung cư

Sáng ngày 9/1, mạng xã hội Facebook lan truyền 2 đoạn clip ghi lại cảnh cãi cọ qua lại của 2 người phụ nữ liên quan đến vấn đề tiền bạc. Theo thông tin chia sẻ, "con nợ" mặc váy trắng và được trang điểm chỉn chu trong đoạn clip trên là nữ diễn viên, MC Dương Cẩm Lynh. 

Người đẹp bị một nhóm người chặn đường lúc đang rời khỏi căn hộ hạng sang của mình. Người phụ nữ mặc bộ đồ thể thao, đội mũ lưỡi trai liên tục nắm lấy tay Dương Cẩm Lynh và chửi bới lớn tiếng. Nữ diễn viên cũng không ăn thua khi đáp lại bằng thái độ khá gay gắt.

Sự kiện trên đã thu hút sự chú ý của người dân khu vực. Cả hai được mời vào bên trong tòa nhà nói chuyện nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái căng thẳng.

Trò chuyện với báo chí gần đây, Dương Cẩm Lynh thừa nhận bản thân đang gặp vấn đề khó khăn về tài chính. Cô vay nợ để kinh doanh đồng thời là để chi trả những khoản phí hàng ngày, nuôi dạy hai con nhỏ. Việc làm mẹ đơn thân khiến áp lực kinh tế đè nặng. Thời gian qua, Dương Cẩm Lynh liên tục chạy show và livestream bán hàng. 

321907784_1233653283897424_4462249272319491081_n