Giải Trí

Bị chê hát cứng "miệng như nhai lạc", Phương Oanh phản ứng thế nào?

Hà My - 15/01/2023 17:01 GMT+7

Ra mắt MV đầu tay "Tay trái chỉ trăng" nhưng giọng hát của Phương Oanh bị nhiều khán giả chê bai. Trước những ý kiến tiêu cực, nữ diễn viên cũng chia sẻ cảm xúc đặc biệt.

Ngày 14/1, Phương Oanh tung MV "Tay trái chỉ trăng" đánh dấu việc lấn sân ca hát và tái xuất nghệ thuật sau khi khi vướng ồn ào hẹn hò Shark Bình. Trước đó, nữ diễn viên cũng thông báo việc đi hát trên fanpage Facebook và nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Bị chê hát cứng
Phương Oanh tung MV đầu tay thu hút sự chú ý của khán giả.

Tuy nhiên, khi MV được phát hành trên Youtube, giọng hát của Phương Oanh bị nhiều khán giả chê bai, chưa phù hợp với bài hát. "Thật sự là em không muốn chê nhưng mà nó cứng như củi ấy. Nghe không truyền cảm", "Thấy ngang và cứng", "Nhạt quá", "Bài này Nam Em hát hay dã man chạm tới trái tim. Phương Oanh là diễn viên hát như này cũng gọi tạm ok", "Miệng kiểu như đang nhai lạc xong ghép vào bài hát ý chị", "Khẩu hình chưa khớp nhạc chị ui", "Hơi cứng nha chị", "Khen cho đúng chê cho đáng. Mình là người ngay thẳng, có gì nói đó. Tay trái chỉ trăng mà bạn hát là dở nhất", "Hơi cứng và bài này thế hiện nhẹ nhàng biểu cảm mặt trầm tư sâu lắng",... là những ý kiến của cư dân mạng.

Tuy nhiên, cũng có nhiều tài khoản khen ngợi nhan sắc và sự nỗ lực của Phương Oanh trong vai trò mới. Trước những lời góp ý, khen chê trái chiều của cư dân mạng, Phương Oanh đã lên tiếng. Nữ diễn viên 8X viết: "Oanh cảm ơn sự ủng hộ và những góp ý của mọi người nha! Như Oanh đã từng chia sẻ trước kia, để theo đuổi đam mê này sẽ còn cần cả 1 hành trình rèn luyện, nỗ lực dài thật dài. Nếu thật sự có duyên với lĩnh vực này Oanh sẽ cố gắng thật nhiều ạ".

Bị chê hát cứng
Bị chê bai nhưng Phương Oanh không "xù lông" như mọi khi mà đăng bài tiếp thu góp ý của mọi người.

Động thái mềm mỏng, biết tiếp thu ý kiến của Phương Oanh giúp cô ghi điểm trong mắt khán giả. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với nữ diễn viên và cho rằng, ở một lĩnh vực mới, Phương Oanh cũng cần có thời gian nỗ lực để thay đổi tốt hơn. "Cô vẫn đang nghe nè, cái gì mới cũng đều phải nỗ lực cố gắng mới tốt đẹp được, chúng ta cùng cố gắng nha Oanh", "Luôn ủng hộ em. Cố lên nhé", "Hãy cứ cho là mình đang hát, đang làm vì đam mê chị ạ. Còn có duyên nữa mình tính tiếp ạ. Luôn ủng hộ cô gái của em", "Hãy theo đuổi những gì mà mình đam mê nhất định là sẽ có nhiều người khen chê điều đó không quan trọng nhưng mình vẫn thích xem phương oanh đóng phim",... là những bình luận động viên Phương Oanh.

Từ khi mở khoá bình luận Facebook, nhiều tài khoản kém duyên cũng vào bình luận, châm chọc chuyện tình của Phương Oanh với Shark Bình. Tuy nhiên, lần này, nữ diễn viên "tỉnh bơ" không tranh cãi với những bình luận phản cảm này.