Giải Trí

Trường Giang nghẹn ngào nói về đời nghệ sĩ: 'Diễn hài mà khóc, kỳ và sai lắm'

Quỳnh Vân - 28/03/2023 19:50 GMT+7

Giữa phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành đang làm xôn xao mạng xã hội, Trường Giang nghẹn ngào chia sẻ về đời nghệ sĩ nhận về đồng cảm từ khán giả.

Khoảng thời gian gần đây, mạng xã hội đã phải "dậy sóng" trước phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của nam nghệ sĩ Trấn Thành. Phát ngôn này được nam MC bộc bạch tại buổi họp báo ra mắt phim "Hào quang rực rỡ" của Đàm Vĩnh Hưng trong khoảng thời gian sắp tới. Chia sẻ này của Trấn Thành nhanh chóng nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ phía cư dân mạng.

saostar-bkbm31m7dote024w
Phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng

Đối diện với loạt ý kiến trái chiều từ ồn ào lần này, Trấn Thành vẫn chưa có động thái mới, lên tiếng về phát ngôn gây tranh cãi của mình. Tuy nhiên, những thông tin xoay quanh ồn ào về phát ngôn của nam nghệ sĩ tài năng vẫn là chủ đề bàn tán tại nhiều diễn đàn, hội nhóm khác nhau trong những ngày gần đây. Trước phát ngôn "đời nghệ sĩ" khó nuốt, cư dân mạng đã ''đào'' lại khoảnh khắc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác khi chia sẻ về khó khăn trong quá trình phát triển sự nghiệp.

truong-giang-tung-noi-ve-doi-nghe-si-xuc-dong-khi-duoc-lam-nghe-d5078ebb

Theo đó, Trường Giang cho rằng cuộc đời của 1 nghệ sĩ thật may mắn khi được đứng trên 1 sân khấu lớn, được làm liveshow riêng. Đó có lẽ là điều sung sướng không có gì có thể sánh bằng. Dù vất vả với nghề nhưng được khán giả yêu thương, biết đến và ủng hộ thì đó là điều mà nghệ sĩ nào cũng cần phấn đấu để làm mục đích khi sống với nghề.

nat-6527-6972
Netizen "đào" lại khoảnh khắc Trường Giang bật khóc vì sung sướng khi được khán giả đón nhận

"Cuộc đời làm nghệ sĩ mà đứng trên một sân khấu lớn như vậy, làm một liveshow, nó sướng kinh khủng khiếp lắm. Em nói thật, sướng kinh khủng khiếp. Thiệt, giờ khóc thì nó kỳ vì mình sắp diễn hài mà, khóc nó kỳ lắm, nó sai lắm. Nên thôi em nói cho vui vậy chứ bây giờ cũng muốn khóc lắm", nghệ sĩ Trường Giang hài hước chia sẻ.

truong-giang-tung-noi-ve-doi-nghe-si-xuc-dong-khi-duoc-lam-nghe-c3306c61

Lời chia sẻ của nam nghệ sĩ trước giờ biểu diễn nhận được "cơn mưa lời khen" của netizen trước phát ngôn "đời nghệ sĩ khó nuốt" của Trấn Thành. Trước đó, cư dân mạng cũng chia sẻ lại khoảnh khắc ông xã của Nhã Phương khóc mếu máo trước rất nhiều khán giả khi bản thân có thể tự tổ chức liveshow riêng của chính mình tại quê nhà Quảng Nam.

saostar-7vdtg1mqqqbs61jq

Nam nghệ sĩ đã bật khóc ngay trên sân khấu và đồng thời cho biết những khó khăn đã gặp phải về thời tiết trước khi liveshow có thể diễn ra và được khán giả đón chờ tới như vậy: "Hồi chiều trời mưa, mưa là thấy thua rồi. Mọi người ủng hộ, nghệ sĩ ủng hộ, ủy ban ủng hộ, thậm chí hồi chiều tập mọi người tới coi đông lắm. Tôi mới nói mưa kiểu này là chết rồi, là thua rồi. Tôi mới vái, xin má tôi, bảo là làm sao làm 6 giờ rưỡi hết mưa để bà con đi coi, chứ về làm liveshow mà ta không đi coi được, tội nghiệp người ta. May sao mà 6 giờ rưỡi hết mưa luôn, má em ghê thiệt... ".