Giải Trí

"Chị chị em em 2" bị quay lén rồi phát tán trên TikTok, Minh Hằng - Ngọc Trinh bức xúc lên tiếng

Hà My - 24/01/2023 17:23 GMT+7

Phát hiện phim mới - Chị chị em em 2 bị một khán giả quay lén rồi phát tán trên Tiktok nhằm câu view, cả Minh Hằng và Ngọc Trinh đồng loạt lên tiếng trên Facebook.

Ngày 24/1, Minh Hằng bức xúc lên tiếng về việc phim "Chị chị em em 2" - hiện đang được chiếu rạp bị một khán giả quay lén và phát tán trên Tiktok nhằm câu view.

Minh Hằng - Ngọc Trinh trong phim "Chị chị em em 2".

Trên fanpage riêng, Minh Hằng cho rằng, việc quay lén phim đang hot khi chiếu ngoài rạp là một vấn nạn.  Dù phim chỉ mới ra rạp chưa đến 3 ngày, đang là thời điểm quan trọng và nóng để đạt doanh thu lớn nhưng lại gặp ngay tình trạng vô ý thức đến từ một khán giả. Theo lời Minh Hằng, không phải chỉ một trích đoạn mà người này đã quay toàn bộ phim từ đầu đến cuối và đăng tải công khai khiến đoàn phim chịu ảnh hưởng nặng nề. Nữ diễn viên bức xúc khi không thể làm gì với tình trạng này dù đã làm mọi cách nhưng view vẫn cứ tăng và mọi chuyện không thể giải quyết dứt điểm.

"Vấn nạn quay lén phim rạp tiếp tục hoành hành. Hiện tại Chị chị em em 2 chỉ mới ra rạp chưa đến 3 ngày, đang là thời điểm "nóng" để đạt doanh thu lớn nhưng lại gặp tình trạng vô ý thức của một bộ phận khán giả. Không chỉ một trích đoạn mà toàn bộ phim từ đầu chí cuối đều bị đăng tải công khai, khiến bộ phim và ê-kíp chịu ảnh hưởng nặng nề.

Và tình trạng đáng báo động là không chỉ một tài khoản và bắt đầu xuất hiện nhiều tài khoản ảo ma chỉ vừa mới lập ra vài tiếng tới hơn 24 tiếng chỉ để leak phim. Chúng tôi có thể làm gì với vấn nạn này, khi đã làm đủ mọi cách, liên lạc với những người có thẩm quyền. Rồi hằng giờ cứ trôi qua mà view vẫn cứ tăng vùn vụt và mọi chuyện vẫn không thể giải quyết dứt điểm với hành vi quay lén bất hợp pháp, ảnh hưởng nghiêm trọng tới lợi ích của cả đoàn làm phim", Minh Hằng cho biết.

"Chị chị em em 2" có doanh thu 14 tỷ đồng (tính đến trưa ngày 24/1).

Ngay sau đó, Ngọc Trinh - một nữ chính trong phim cũng đăng tải bài viết kêu gọi mọi người không leak phim ra ngoài, gây thiệt hại cho cả đoàn phim và ê-kíp.

"Chị chị em em 2 mới chiếu đã bị chơi xấu rồi cả nhà ơi. Trinh tưởng Tư Nhị trong Chị chị em em là xấu lắm rồi mà thiệt ra mấy đứa leak phim mới xấu số 1 nha. Phim bị quay lén và phát tán trên TikTok. Rất nhiều tài khoản mới lập để leak phim để phá dự án. Công sức của cả ê-kíp có khi mất hết. Tức thiệt luôn á.

Khán giả thích coi phim không có ai làm vậy hết. Trinh rất yêu quý và trân trọng khán giả vì khán giả đều xem phim văn minh và tôn trọng bản quyền phim. Còn leak phim là phải tẩy chay nha. Mọi người ra rạp coi Chị Chị Em Em 2 an ủi ê-kíp nhe. Yêu cả nhà", Ngọc Trinh kêu gọi khán giả tẩy chay việc leak phim ra ngoài. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả ủng hộ hành động của Minh Hằng và Ngọc Trinh đồng thời khuyên mọi người không nên leak phim ra ngoài. "Phải xử lý thật mạnh tay với những người thiếu ý thức như vậy. Phim người ta đầu tư chiếu rạp mà vô ý thức vào quay lén", "Yêu cầu phía Công an vào cuộc đi chị", "Phải làm mạnh tay như đợt chị Vân Ngô cho họ biết tay chị ơi", "Nhiều người ý thức kém quá đi",... là bình luận của khán giả.

Năm 2017, bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" của Ngô Thanh Vân cũng gặp trường hợp tương tự khi bị kẻ xấu quay lén trong rạp rồi phát tán ra ngoài gây thiệt hại cho đoàn phim.

Tin phổ biến