Giải Trí

"O Sen" Ngọc Mai bị Bích Phương tiết lộ mức học phí dạy thanh nhạc

Quỳnh Vân - 24/01/2023 09:20 GMT+7

"O Sen" Ngọc Mai là người dạy thanh nhạc cho rất nhiều nghệ sĩ có tiếng nên mức học phí mà cô đưa ra cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi trở thành quán quân của chương trình hút khách là "Ca sĩ mặt nạ", O Sen đã trở thành cái tên nóng trên mọi nền tảng xã hội. Trước đó, một số khán giả đã biết tới cô với vai rò là một giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung... Thế nhưng từ sau khi chiến thắng tại "Ca sĩ mặt nạ", khán giả không khỏi thích thú về chất giọng của cô nàng.

Cũng chính từ đó, người hâm mộ luôn tò mò về mức học phí khi tham gia các khóa học thanh nhạc của cô. Nhiều người cho rằng học phí tại lớp thanh nhạc của 1 giảng viên có tiếng chắc chắn sẽ không hề thấp. Thế nhưng tại chương trình "Sóng 23", Bích Phương đã khiến khán giả bất ngờ khi cô tiết lộ mức học phí mà mình phải trả khi "ghi danh" vào lớp thanh nhạc của O Sen Ngọc Mai.

Screenshot 2023-01-24 090
Bích Phương tiết lộ mức học phí lớp thanh nhạc của O Sen tại "Sóng 23"

Tại chưng trình tổng kết năm 2022, ca sĩ Bích Phương cho biết bản thân rất phấn khích khi nghe Ngọc Mai hát live nên coo đã không ngần ngại chia sẻ rằng bản thân đã phải chi trả một khoản học phí bất ngờ khi tham gia lớp học của O Sen. Cụ thể, nữ ca sĩ tiết lộ rằng bản thân hoàn toàn không phải đóng tiefn học phí mà thay vào đó, số tiền đó được đóng góp vào quỹ nuôi trẻ em nghè bị ung thư. Bích Phương cho biết không chỉ riêng cô mà tất cả học viên của O Sen đều làm như vậy.

photo-4-15707642472642364
Bích Phương sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng thần thái cực cuốn hút

Khi giành quán quân tại cuộc thi "Ca sĩ mặt nạ", Ngọc Mai cũng chia sẻ rằng cô tham gia cuộc thi không phải để nổi tiếng mà đơn giản là cô chỉ muốn bản thân có thể truyền động lực cho các học viên của mình. Chia sẻ với báo chí, vợ của Quốc Nghiệp cho biết bản thân đã tham gia rất nhiều dự án vì cộng đồng và mong muốn sẽ lan tỏa điều tích cực đến cho khán giả.

Screenshot 2023-01-24 090
O Sen Ngọc Mai tiết lộ bản thân đã tham gia rất nhiều dự án cộng đồng

Ở đêm Chung kết Ca Sĩ Mặt Nạ, Ngọc Mai đã khẳng định rằng mục đích cô tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ không phải là để nổi tiếng mà vì muốn truyền cảm hứng cho học trò. Trong bài phỏng vấn cùng chúng tôi, bà xã Quốc Nghiệp cũng đã tiết lộ bản thân làm rất nhiều dự án vì cộng đồng.

Tags: