Giải Trí

Choáng với số trang sức của chủ tịch Miss Univrse mang sang đất Mỹ

Nhật Lệ - 07/01/2023 18:32 GMT+7

Nhiều fan sắc đẹp choáng ngợp trước số nữ trang mà tân chủ tịch Miss Universe, bà Anne Jakrajutatip sẽ mang sang đất Mỹ để tham dự cuộc thi năm nay.

Là nữ chủ tịch mới của cuộc thi Hoa hậu lớn nhất nhì hành tinh, bà Anne Jakrajutatip, một nữ tỷ phú người Thái Lan đã trở thành cái tên được săn đón khắp mọi mặt báo. Không thể phủ nhận độ chịu chơi của vị nữ đại gia này, tuy nhiên khi chứng kiến số nữ trang bà bà Anne Jakrajutatip sắp sửa mang sang đất Mỹ, dân tình lại đồng loạt cảm thán.

Mặc dù cuộc thi Miss Universe lần thứ 71 đã bắt đầu được gần 1 tuần nhưng tới tận bây giờ, bà Anne Jakrajutatip - chủ mới của cuộc thi mới sắm sửa để chuẩn bị khởi hành sang đất Mỹ.

Theo một số nguồn tin cho hay, tổng giá trị số trang sức đồng hành cùng vị nữ chủ tịch lần này lên đến 30 triệu USD - tương đương hơn 700 tỷ đồng. Số hành lý này bao gồm vô số món trang sức kim cương, quần áo và túi xách hàng hiệu. Tuy nhiên, để mang được những món đồ này qua sân bay, chắc chắn bà Anne sẽ phải trả một số tiền không hề nhỏ.  

saostar-aunp1ewfm791lpno
saostar-rk2omz7gw7ri3rr4
Những món nữ trang đắt đỏ của vị chủ tịch người Thái Lan - chủ nhân mới của Miss Universe

Tuy nhiên, dân tình vẫn chưa hết sôc khi biết được toàn bộ khối tài sản này chưa bao gồm máy bay riêng và nhiều bộ váy lộng lẫy mà bà Anne đã đặt của các nhà mốt châu Âu để tham gia các sự kiện của Miss Universe. Một số ý kiến cho rằng vị chủ tịch này sẽ "chặt đẹp" dàn chân dài năm nay bởi sự hào nhoáng cùng số đồ hiệu "bạc tỷ" mà bà đem theo. Lại có một số ý kiến khác nói, bà Anne xứng đáng là vị chủ tịch chịu chơi nhất trong lịch sử Miss Universe.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận cảm thán:

- Nhìn số trang sức mà dì Anne mang theo tôi thấy choáng nhẹ.

- Năm nay ai đăng quang cũng không lồng lộn bằng dì Anne.

- 700 tỷ bằng tiền để người ta tổ chức hẳn một cuộc thi hoành tráng rồi đó.

- Nhiều hơn cả tiền mua lại bản quyền của Miss Universe nữa.

saostar-zoam04z3vxj6xr6p

Được biết, doanh nhân Thái Anne Jakkaphong Jakrajutatip là người chuyển giới, bà được coi là người chuyển giới đầu tiên làm chủ tổ chức Miss Universe.

Theo tờ Laitimes, vị chủ tịch này đã không ngần ngại chi 20 triệu USD mua lại tổ chức. Tại sự kiện hôm 26/10 ở Bangkok, doanh nhân 43 tuổi nói muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của Miss Universe tại châu Á.

Tại đấu trường Miss Universe năm nay, Việt Nam gửi đến đại diện Nguyễn Thị Ngọc Châu, cô là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ trong nước và được xem là một đại diện mạnh của mùa năm nay. Ngọc Châu đã lên đường sang Mỹ dự thi Miss Universe và đang để lại ấn tượng không nhỏ đối với BTC và dàn thí sinh khác.