Giải Trí

Vừa bước vào "đường đua", Miss Universe Philippines đã bị bóc trần đời tư từng "đu đưa" với nhiều đàn ông trong quá khứ

Đặng Minh Thảo - 07/01/2023 15:16 GMT+7

Mới đây, mĩ nhân "nghìn máu" tại Miss Universe - Celeste Cortesi đã bị mất điểm vì hàng loạt phốt trong quá khứ.

Là đấu trường sắc đẹp nổi tiếng hàng đầu thế giới nên hành trình tranh giành vương miện Miss Universe của hơn 80 cô gái từ nhiều quốc gia khác nhau nhận về đông đảo sự quan tâm của công chúng trên khắp thế giới. Đặc biệt, đại diện Philippines - Celeste Cortesi được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của mùa giải lần này vì sắc vóc hoàn hảo. 

Tuy nhiên mới đây, một diễn đàn sắc đẹp Thái Lan bất ngờ đăng tải loạt ảnh Miss Universe Philippines 2022 trong quá khứ. Đáng nói, mỹ nhân này liên tục có cử chỉ nhạy cảm với nhiều người đàn ông khác nhau. Thậm chí, Celeste Cortesi còn "chửi tục" bằng ngón tay dù đang đeo sash với tư cách là thí sinh của một cuộc thi sắc đẹp. 

Mỹ nhân 'nghìn máu' của Miss Universe 2022 bị bóc trần đời tư: Đu đưa với nhiều đàn ông ở quá khứ Ảnh 1
Cô nàng có những cử chỉ thân mật đến nhạy cảm với rất nhiều đàn ông. (Ảnh: Internet)

Thực chất, đây không phải lần đầu tiên đại diện Philippines bị "bóc trần" quá khứ không mấy tốt đẹp. Trước đó, nàng hậu từng bị ghi lại khoảnh khắc hút thuốc ở nơi công cộng thông qua một story video của người bạn đi cùng.

Với hàng loạt những bê bối trên, nhiều khán giả cho rằng cô nàng không có đủ tư cách để trở thành Miss Universe 2023. Bởi lẽ, Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới không chỉ cần yếu tố ngoại hình mà còn yêu cầu năng lực và hơn cả là một cô gái có thể truyền cảm hứng, truyền năng lượng tích cực đến mọi người. 

Mỹ nhân 'nghìn máu' của Miss Universe 2022 bị bóc trần đời tư: Đu đưa với nhiều đàn ông ở quá khứ Ảnh 2
Hình ảnh Miss Universe Philippines hút thuốc trở thành điểm bất lợi trong hành trình chinh phục vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2023. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, nếu chỉ đánh giá trên khía cạnh chuyên môn thì Celeste Cortesi có khả năng cao trở thành Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2023. Cô nàng sở hữu nhan sắc "vạn người mê" cùng khả năng trình diễn, diễn thuyết tuyệt vời. Bên cạnh đó, thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp của cô nàng từ đầu chặng đua đến giờ cũng được BTC đánh giá rất cao. Thay vì đi dạo phố, khám phá văn hóa, ẩm thực của xứ sở cờ hoa như các nàng hậu khác, đại diện Philippines lại luyện tập vô cùng chăm chỉ. 

Mỹ nhân 'nghìn máu' của Miss Universe 2022 bị bóc trần đời tư: Đu đưa với nhiều đàn ông ở quá khứ Ảnh 3
Chân dài Philippines là người đến Mỹ sớm nhất nhì khu vực Châu Á. (Ảnh: Internet)
Mỹ nhân 'nghìn máu' của Miss Universe 2022 bị bóc trần đời tư: Đu đưa với nhiều đàn ông ở quá khứ Ảnh 4
Nhan sắc và thần thái của Celeste Cortesi là thứ không cần bàn cãi. (Ảnh: Internet)

Nếu bỏ qua các "bê bối" đời tư thì chân dài Philippines chính xác là nàng hậu mà chủ tịch Miss Universe đang tìm kiếm. 

Tin phổ biến