Giải Trí

Vừa nhập cuộc Miss Universe, đại diện Ấn Độ đã có pha lột xác ngoạn mục

Nhật Lệ - 05/01/2023 23:07 GMT+7

Mới nhập cuộc Miss Universe 1 ngày, đại diện đến từ Ấn Độ đã thay đổi hoàn toàn, biến thành một cô nàng cực cuốn hút.

Ngày 4/1 vừa qua (theo giờ Việt Nam), các thí sinh đến từ nhiều quốc gia khác nhau đã chính thức bước vào nhà chung tại New Orleans, Mỹ để chinh chiến cho đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh -   Miss Universe. Ngay sau khi nhập cuộc, các mỹ nhân được các chuyên gia trang điểm của cuộc thi tút tát lại lớp makeup và kiểu tóc. Qua bàn tay của các chuyên gia, vài thí sinh đã được "lột xác".

Một trong những thí sinh có màn thay đổi ngoạn mục nhất đó chính là đại diện đến từ đất nước Ấn Độ Divita Rai. Lúc mới ra mắt công chúng, Divita Rai gây hoang mang khi diện nguyên một cây cam vô cùng chói mắt, nhiều fan còn phải phì cười vì style vô cùng độc lạ của cô nàng.

saostar-idhrz4f6t9poattc
Style sân bay của Divita Rai trên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe

Tuy vậy, sau khi được những phù thủy trang điểm biến hóa nhan sắc, đại diện Ấn Độ đã nhận về "cơn mưa" lời khen ngợi từ fan sắc đẹp trên toàn thế giới. Divita Rai như  lột xác hoàn toàn, thậm chí nhiều người hâm mộ còn ví vôn "nữ thần rắn đã quay trở lại". Cô được makeup tông nude quyến rũ, thêm vào đó mái tóc Divita Rai được thợ làm tóc uốn nhẹ bồng bềnh giúp người đẹp có được hình ảnh sắc sảo nhưng cũng vô cùng cá tính.

Chính từ màn "lột xác" này, rất nhiều fan hâm mộ đã quay xe. Trước đó, nhiều người bày tỏ không đánh giá cao địa diện Ấn Độ năm nay vì phong cách ăn mặc kỳ cục cùng vẻ đẹp thua xa đại diện từng đăng quang ngôi vị cao nhất một năm trước đó.

Tuy nhiên, các fan cho rằng cho rằng Divita Rai khó đạt được thành tích như đương kim Hoa hậu Harnaaz Sandhu bởi cô chỉ nhận được danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi trong nước.

saostar-m6u7ah0kt6u7mrzf
Vẻ đẹp của đại diện Ấn Độ khi được trang điểm và tạo hình tóc

Nhiều khán giả đã để lại bình luận khen ngợi nàng hậu và đồng loạt "quay xe" thành fan cô nàng

- Đẹp quá, người Rắn đã quay trở lại rồi.

- Xin lỗi lúc chị mới được chọn thấy chị không đẹp, giờ xin rút lại ạ.

- Cặp mắt ăn tiền là có lí do cả, không thể bị hại với thần thái và đôi mắt trời ban đó. Nhìn nó Tây mà nét nào ra nét đấy, hút hồn quá.

- Chỉ sợ Divita sẽ bị danh hiệu Á hậu 2 cản trở thôi, chứ nhan sắc này thì chặt đẹp nhiều người khác rồi.