Giải Trí

Vụ án mạng Thái Thiên Phượng: Cảnh sát bắt giữ nghi phạm thứ 6 là bạn thân chồng cũ

DIỆU HUYỀN - 02/03/2023 21:49 GMT+7

Liên quan đến vụ người mẫu Thái Thiên Phượng bị sát hại, mới đây, cảnh sát đã bắt tạm giam nghi phạm thứ 6 của vụ việc là bạn thân của chồng cũ.

Chiều ngày 2/3, trang HK01 đưa tin cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ thêm một nghi phạm liên quan đến vụ sát hại nữ người mẫu Thái Thiên Phượng. Đây là nghi phạm thứ 6 được bắt giữ kể từ ngày phát hiện thi thể của cố người mẫu vào ngày 24/2.

Trả lời phỏng vấn của báo giới, Giám đốc Chung Ya-lun của Cục Tội phạm khu vực Tây Cửu Long đã cung cấp một số thông tin về nghi phạm này với truyền thông. Theo đó, nghi phạm là người đàn ông họ Lin, 41 tuổi, hiện đang là nhân viên tại một công ty cho thuê du thuyền. Đồng thời Lin là bạn thân của Alex Kwong - chồng cũ Thái Thiên Phượng.

Lin bị tình nghi là người đã nhận hàng trăm nghìn đô la Hong Kong để hỗ trợ cho chồng cũ Thái Thiên Phượng bỏ trốn trước khi nghi phạm bị cảnh sát bắt giữ tại bến cảng.

OwD-Ycbtst5j52Oh1wCzAkIwDdTL3wyMiqsKMKCrCjA
Ông Chung Ya-lun của Cục Tội phạm khu vực Tây Cửu Long cho biết lực lượng cảnh sát đã bắt giữ Lin tại khu Thượng Vạn vì tình nghi là đồng phạm, giúp chồng cũ nạn nhân bỏ trốn

>> Xem thêm: Lý do khiến Thái Thiên Phượng chấp nhận để bố chồng cũ đứng tên căn hộ hơn 200 tỷ đồng

Tính đến nay, tổng cộng 6 nghi phạm đã bị bắt giữ trong vụ án mạng của Thái Thiên Phượng.

Danh tính các nghi phạm đã được công bố là Quảng Cầu (65 tuổi, cảnh sát đã về hưu, bố chồng cũ Thái Thiên Phượng), Quảng Cảng Kiệt (31 tuổi, anh rể của nạn nhân), Quảng Cảng Trí (hay còn gọi là Alex Kwong, 28 tuổi, chồng cũ Thái Thiên Phượng), Lý Thụy Hương (63 tuổi, mẹ chồng cũ) và một người phụ nữ họ Wu (47 tuổi, tình nhân của bố chồng cũ Thái Thiên Phượng) - hiện đã được tại ngoại để điều tra. 

Trong phiên tòa sơ thẩm ngày 27/2, 5 trên số 6 nghi phạm đã ra hầu tòa. Song xuyên suốt phiên tòa, vì chứng cứ chưa rõ ràng, cơ quan chức năng bước đầu không thể định tội các nghi phạm. Phía gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng cũng từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào từ tòa án và không tiết lộ địa điểm vứt xác nạn nhân.

Phiên tòa được hoãn đến ngày 8/5 để lực lượng cảnh sát tiếp tục thu thâp thêm chứng cứ.

332893038_8795920273816548_8561182744797488906_n
Cảnh sát đang tiếp tục tiến hành tìm kiếm đầy đủ bộ phận thi thể của Thái Thiên Phượng song không thu về kết quả khả quan
Tin phổ biến