Giải Trí

Bạn muốn hẹn hò: Người mẹ bật khóc trong buổi hẹn hò của con trai và cô gái miền Tây

Nhật Lệ - 19/11/2022 09:58 GMT+7

Đến chương trình hẹn hò cùng con trai, người mẹ rơi nước mắt, không nói nên lời khi nhận xét về cô gái được mai mối.

Xuất hiện trong tập 846 chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Lê Văn Việt (28 tuổi, Đồng Nai) - nhân viên bất động sản nhanh chóng gây chú ý bởi vẻ ngoài hiền lành, thư sinh. Trái với vẻ ngoài đẹp trai thì thường đa tình, anh chàng tuy thường được các bạn gái "cua" nhưng những mối tình không kéo dài, chỉ vỏn vẹn trong khoảng 3, 4 tháng.

Người bạn được ghép đôi cùng anh tên Bùi Thị Kim Ngân (27 tuổi, Long An). Ngân là một cô gái miền Tây duyên dáng, nhẹ nhàng và có phần hơi nhút nhát. Tuy e ấp và rất xinh đẹp nhưng trước khi đến với "Bạn muốn hẹn hò", Kim Ngân chỉ mới trải qua một mối tình chính thức nên cô nàng mong muốn tìm cho mình một người phù hợp để đi đến hôn nhân.

7-min
Chàng trai tặng giỏi hoa cho cô gái

“Đầu tiên, em mong muốn tìm một người phải có công việc ổn định, cái đó là quan trọng nhất. Về bề ngoài thì em thích người có dáng giống anh Ngô Kiến Huy, còn tích cách thì muốn giống chú Quyền Linh” - đằng gái chia sẻ tiêu chí chọn lựa người bạn trai.

Còn Văn Việt cũng bày tỏ về "gu" bạn gái trong mơ của mình: “Em mong muốn tìm một bạn gái bình thường thôi, là kiểu người của gia đình. Không thích con gái nhậu nhẹt, em sợ con gái nhậu”.

Đặc biệt, chương trình trở nên cảm động khi người xem được chứng kiến những giọt nước mắt của mẹ Văn Việt khi được hỏi nhận xét về cô gái ghép đôi cùng anh. Giọng bác run run “Tôi thấy bé dễ thương”.

125039800acde393badc
Mẹ Văn Việt không giấu nổi nước mắt

Thấy mẹ khóc, chàng trai khá lo lắng. Anh chia sẻ mẹ mình vừa khỏi bệnh, bà cũng rất hi vọng anh sẽ sớm gây dựng gia đình để bản thân an tâm hơn.

Trái ngược với mẹ Văn Việt, khi được hỏi, mẹ của Kim Ngân lại thẳng thắn góp ý cho anh chàng. Bà động viên chàng trai: “Tôi thấy cháu trai này cũng được. Bé Ngân nhà cô thì hiền và nhút nhát, là con trai, con phải mạnh mẽ lên để bảo vệ bạn gái và gia đình sau này”.

Thật may mắn khi hai người đều bấm nút chọn nhau. Cuối chương trình, Văn Việt lấy hết can đảm bày tỏ với mẹ của bạn gái: “Nếu hai chúng con tiến đến hôn nhân thì chắc chắn con sẽ cố gắng làm việc để lo cho bạn gái. Hai vợ chồng sẽ cùng làm để xây dựng tổ ấm”. 

Tin phổ biến