Giải Trí

Màn "khất thực" trong bữa ăn cuối cùng của các thành viên "2 ngày 1 đêm"

Quỳnh Vân - 31/10/2022 23:13 GMT+7

Trong tập cuối của chương trình "2 ngày 1 đêm", khán giả được một trận cười ngất với tiểu phẩm "đi khất thực" của Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan

Chương trình "2 ngày 1 đêm" phiên bản Việt với sự tham gia của các thành viên: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và HIEUTHUHAI. Đây được coi là chương trình truyền hình thực tế "hút khách" nhất trong mùa hè 2022 với cột mốc hơn 1 tỷ người xem trên các nền tảng mạng xã hội. Trải qua 20 tập của mùa 1, "2 ngày 1 đêm" đã đưa khán giả đi đến những địa điểm nổi tiếng của đất nước Việt Nam cùng những tiếng cười sảng khoái.

Screen Shot 2022-10-30 at 11_27_29 AM-min
Ngô Kiến Huy la hét không ngừng khi bị chườm đá trong tập cuối của chương trình "2 ngày 1 đêm"

Chương trình là những chuyến đi đầy ý nghĩa của 6 thành viên với slogan: "2 ngày 1 đêm, tự do, tự lo". Để mang lại thành công cho chương trình, mang lại tiếng cười cho khán giả, các thành viên đã không ngừng nỗ lực tạo ra "những miếng hài", Hieuthuhai cũng đã dần dần "hòa tan" với những người anh của mình để tạo ra nhiều trend làm khuấy đảo các nền tảng mạng xã hội.

Trong tập 20, tập cuối của mùa 1, khán giả được cười ngả nghiêng với màn tiểu phẩm đi "khất thực" của 2 thành viên là Lê Dương Bảo Lâm và Cris Phan. Trong khi các thành viên khác nấu nướng, chuẩn bị cho bữa ăn cuối cùng đầy ấm cùng, 2 thành viên này đã rủ nhau đi xin cơm từ người dân xung quanh vì nếu nấu cơm nữa thì rất lâu. Trong hành trình đi "khất thực", Dương Lâm và Cris Phan đã hỏi thăm một người dân những không có cơm nóng. Với sự hài hước, nhanh nhẹn của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã rào trước rằng nếu không xin được cơm nóng thì anh và Cris Phan sẽ quay lại xin cơm nguội sau.

Screenshot 2022-10-31 222900-min
Cris Phan nói với Lê Dương Bảo Lâm khi đang đi "khất thực" khiến khán giả "cười bò"

Người dân ở đây thường không nấu cơm buổi sáng nên khi đi một vòng, 2 anh chàng đã quay trở về nhà dân ban đầu để xin một bát cơm nguội. Khi người đồng đội của mình "kén chọn", Cris Phan đã thốt lên: "Đi xin ăn, nhưng mà chảnh" khiến người xem không thể nhịn cười. Ngay lập tức, Dương Lâm đã diễn luôn một màn tiểu phẩm "khất thực" làm khán giả thấy anh là một cây hài chuyên nghiệp. Trong suốt mùa 1, anh là người gây hài cho các thành viên khác để chương trình không bị tẻ nhạt.

large_Screenshot_10484_553984cf8c
Lê Dương Bảo Lâm tung màn tiểu phẩm "khất thực"

Trong tập cuối của chương trình, các thành viên và khán giả cũng được ngồi cùng nhau để ôn lại hành trình dài 5 tháng đã qua. Có những lời "tố cáo", có nhiều những tâm sự được trải lòng, có những nhận xét và những lời yêu thương mà các thành viên dành cho nhau. "Anh già Trường Giang" luôn là người theo dõi, động viên cũng như giúp đỡ các thành viên gắn kết lại với nhau. Mỗi người đều có một tài năng riêng, thế mạnh riêng, nhưng sau cùng đều dung hòa lại cho nhau để tạo nên một chương trình truyền hình thực tế thành công như vậy. Khán giả mong rằng đến mùa 2, các thành viên này vẫn góp mặt đầy đủ để đưa khán giả khám phá những vùng đất tiếp thoe trên dải đất hình chữ S thân thương.

Tin phổ biến