Xu hướng - MXH

Kiếm bạn trai trên show hẹn hò, cô gái yêu cầu không cần đẹp trai nhưng lương ít nhất phải 30 triệu

Quỳnh Anh - 11/10/2022 18:12 GMT+7

Theo cư dân mạng, điều cô gái yêu cầu về bạn trai tương lai của mình hoàn toàn không có gì sai cả.

Cùng với sự phát triển của mọi mặt đời sống thì nhu cầu giải trí của chúng ta cũng ngày một tăng lên. Các  game show hẹn hò cũng vì thế xuất hiện ngày càng nhiều, trong đó phải kể tới show Bạn muốn hẹn hò. Câu chuyện mới đây của cô gái yêu cầu bạn trai phải vững vàng kinh tế với tháng lương 30 triệu đang khiến nhiều người quan tâm.

len-show-hen-ho-tim-ban-trai-khong-can-dep-nhung-luong-phai-30-trieu-ca54b366
Câu chuyện của cô gái xuất hiện rất nhiều trên mạng xã hội và trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán.

Cụ thể, đó là câu chuyện của cô gái tên Châu Tiểu Thúy ở Đà Lạt đã từng làm mưa làm gió tại show hẹn hò từ 2 năm trước. Nghề nghiệp của cô khi đó là thiết kế đồ họa và cô đang làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. Câu chuyện của cô thời gian gần đây đã được cư dân mạng "đào lại", khi đó chia sẻ về người yêu lý tưởng, Thúy cho biết yêu cầu của cô đó chính là lương tháng của bạn trai nên có ít nhất là 30 triệu.

len-show-hen-ho-tim-ban-trai-khong-can-dep-nhung-luong-phai-30-trieu-bf0a9eee-8fbd9a36
Cô gái xinh đẹp mong muốn qua chương trình có thể tìm được nửa kia phù hợp.

Đối tượng hẹn hò của Thúy khi đó là anh chàng lập trình viên Ngọc Vũ, anh hơn Thúy 2 tuổi và cũng đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh. Với những tính cách riêng biệt, MC của chương trình cho rằng Vũ và Thúy trông khá là hợp cạ.

len-show-hen-ho-tim-ban-trai-khong-can-dep-nhung-luong-phai-30-trieu-6c269e05-cd22a383
Đối tượng chương trình sắp xếp của Thúy là Vũ.

Phía bên nhà trai cũng cho hay anh vốn tự lập tài chính từ năm 18 tuổi, với người bạn mình sẽ hẹn hò, anh mong muốn đó có thể là cô gái mang một vẻ đẹp truyền thống, biết nấu ăn và chăm lo cho gia đình.

Đáp lại đàng trai, Thúy cũng cho hay cô tuy là một cô gái bình thường thế nhưng ưu điểm của cô chính là biết học hỏi. Cô cũng cho hay cô sẵn sàng đồng hành với một anh chàng đi lên từ thời điểm không có gì trong tay nhưng biết cố gắng và có chí tiến thủ. Và yêu cầu cũng như thử thách của cô đó chính là đối phương sẽ đạt được thành công trong công việc cũng như thu nhập phải ở con số 30 triệu đồng/ tháng.

len-show-hen-ho-tim-ban-trai-khong-can-dep-nhung-luong-phai-30-trieu-db0ecfa5-cf8662ca
Vì tự lập tài chính nên cô mong bạn trai của mình cũng là người tài giỏi.

Trước thử thách này Vũ cũng rất tự tin cho rằng bản thân hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu cô đặt ra. Một kết thúc đẹp đó chính là cả hai đều đồng ý bấm nút hẹn hò để tìm hiểu nhau nhiều hơn. Câu chuyện của Thúy thời điểm đó đã mang tới nhiều ý kiến trái chiều. Một số cho rằng cô sống thực dụng khi ngay từ lần đầu gặp mặt nói chuyện đã có yêu cầu như vậy. Thế nhưng ngược lại thì một số khác lại cho biết cô thẳng thắn như vậy bởi bản thân cô cũng là một người tài giỏi và hoàn toàn không cần tới sự chu cấp của ai, yêu cầu của cô là những điều căn bản để Thúy suy nghĩ nghiêm túc về mối quan hệ với đàng trai.

len-show-hen-ho-tim-ban-trai-khong-can-dep-nhung-luong-phai-30-trieu-85ff0dc0
Cả hai quyết định bấm nút hẹn hò.

Sau 2 năm, câu chuyện của Thúy vẫn tiếp tục nhận được những ý kiến trái chiều. Còn bạn, bạn nghĩ sao về việc thu nhập cá nhân của một người trở thành một trong những yếu tố tiên quyết trong mối quan hệ tình cảm?

Nguồn ảnh: Internet