Giải Trí

7 năm gắn bó, Anh Tú vẫn “sợ hãi” khi nghe tiếng cười của bà xã Diệu Nhi

Hương Ly - 19/11/2022 08:03 GMT+7

Điệu cười có “1-0-2” của Diệu Nhi khiến ông xã Anh Tú cũng phải “rợn tóc gáy”.

Mới đây, quản lý truyền thông của Anh Tú – Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh của 2 vợ chồng. Trong clip, cặp sao đang nằm trên giường chụp ảnh để chuẩn bị cho đám cưới ở Phan Thiết (Bình Thuận) vào ngày 10/10 vừa qua.

anh-tu-ron-toc-gay-khi-nganh-tu-ron-toc-gay-khi-ng
anh-tu-ron-toc-gay-khi-nganh-tu-ron-toc-gay-khi-ng

Để cho ra những tấm hình xuất sắc trong ngày trọng đại, Anh Tú - Diệu Nhi đã kết hợp vô cùng ăn ý, tạo đủ mọi dáng, gương mặt diễn tự nhiên nhất. Thế nhưng, khi buổi chụp hình đang diễn ra suôn sẻ thì tiếng cười của vợ chồng Diệu Nhi khiến ekip “khiếp sợ”.

Cụ thể, khoảnh khắc Anh Tú – Diệu Nhi chạm mắt nhau đã không giấu được sự thích thú mà bật cười vui vẻ. Nếu Anh Tú “cười như khóc” thì Diệu Nhi lại gây ám ảnh bằng điệu cười có phần hơi kinh dị.

anh-tu-ron-toc-gay-khi-nganh-tu-ron-toc-gay-khi-ng
anh-tu-ron-toc-gay-khi-nganh-tu-ron-toc-gay-khi-ng

Không chỉ dọa ông xã mà điệu cười của Diệu Nhi còn khiến một thành viên trong ekip phải thốt lên: “Tự nhiên em sợ quá”.

Được biết, vào cuối tháng 8/2022, Diệu Nhi – Anh Tú chính thức công bố giấy đăng ký kết hôn. Suốt khoảng thời gian 7 năm hẹn hò, cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm, không thể hiện rầm rộ trên mạng xã hội. Đứng trước những tin đồn thất thiệt, Diệu Nhi - Anh Tú cũng không lên tiếng. Đó là cách họ chọn để bảo vệ tình yêu của mình trước dư luận.

71667215856.jpeg

Trong hôn lễ hoành tráng tại Phan Thiết, Anh Tú trải lòng: “7 năm qua, hai đứa con đã cố gắng rất nhiều, cùng nhau phấn đấu để tạo nên tương lai tốt hơn. Giờ con không biết nói gì hơn. Cuối cùng, con cũng đã có vợ". Rồi anh gửi gắm lời yêu thương đến Diệu Nhi: “Trước giờ, anh chưa hứa với em điều gì. Hôm nay, anh rất vui vì tổ chức được lễ cưới như mong muốn. Anh mong từ nay về sau, đến khi già đi, mình vẫn bên nhau và anh lúc nào cũng có em bên cạnh".

310980263_4826728260917961_19507

Trái lại, Diệu Nhi thẳng thắn thừa nhận Anh Tú không phải mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Thực ra anh không phải là mẫu người yêu mà em mong muốn. Vì anh không ga lăng hay chăm sóc em ở nơi đông người như những cặp đôi khác”.

Nhưng Diệu Nhi sau đó đã bật khóc cho biết: “Nhưng khi anh là chồng của em, anh là người chồng tuyệt vời. Những việc anh không làm ở nơi công cộng, anh làm ở nơi chỉ có hai đứa mình. Anh chưa bao giờ từ chối em bất kỳ điều gì, đi làm về tự giác đưa tiền cho em. Quan trọng nhất là lúc nào anh cũng bên em. Mỗi khi anh chăm sóc em lúc em mệt mỏi, em phẫu thuật thẩm mỹ về, em nhận ra em đã lấy đúng người. Nếu có kiếp sau, em cũng mong được làm vợ anh, làm con của ba mẹ em, làm con dâu của bố mẹ anh vì gia đình mình quá tuyệt vời".