Phim ảnh

Reborn Rich tập 12: Bệnh tình chủ tịch Jin trở nặng, Song Joong Ki đơn độc trong trận chiến gia tộc

Quỳnh Trang - 17/12/2022 18:49 GMT+7

Trong tập mới nhất, bệnh tình của chủ tịch Jin ngày một trở nặng trong khi Jin Do Joon (Song Joong Ki) phải một mình đối đầu với các thành viên khác trong gia tộc.

Mở đầu tập 12 của "Cậu Út Nhà Tài Phiệt", tinh thần của chủ tịch Jin giảm sút trông thấy khi liên tục bị mê sảng. Bác sĩ cho biết tình trạng này là do ảnh hưởng từ vụ va chạm giao thông cộng thêm một phần dị dạng nằm trong não bộ. Vị trí của dị dạng rất nguy hiểm nên không thể phẫu thuật, cũng không thể kê thuốc cho ông nội Jin bởi tác dụng phụ của thuốc có thể dẫn đến tử vong.

Bệnh tình của chủ tịch Jin trở nặng
Bệnh tình của chủ tịch Jin trở nặng

Ở một diễn biến khác, trong cuộc họp chọn người đảm nhiệm vị trí giám đốc cho Tài chính Soonyang sắp mở, Sung Joon đang có lợi thế nên đã lôi kéo mọi người bầu chọn cho ba mình. Nhưng sau khi chủ tịch Jin xuất hiện, tình thế xoay ngược nhanh chóng và cuối cùng Do Joon trở thành người được chọn.

Hai anh em đối đầu nhau trong cuộc bầu chọn giám đốc cho công ty tài chính sắp mở
Hai anh em đối đầu nhau trong cuộc bầu chọn giám đốc cho công ty tài chính sắp mở

Về phần người đứng đằng sau vụ tai nạn, kết quả điều tra cho thấy bà nội Lee Pil Ok chính là thủ phạm. Động cơ của bà là giúp đỡ các con mình trong cuộc tranh giành quyền thừa kế của Soonyang. Thấy chồng quá thiên vị đứa cháu của thằng con ngoài giá thú nên bà đã định nhân lúc ông Jin Jang Cheol bị mê sảng để công khai bệnh tình của ông ra ngoài. Nhưng cũng may Do Joon đã phát hiện kịp thời và dùng bằng chứng về vụ tai nạn để uy hiếp. Bà Lee không còn cách khác là phải giữ bí mật.

Thủ phạm đứng sau vụ tai nạn của hai ông cháu hóa ra là bà nội Lee Pil Ok
Thủ phạm đứng sau vụ tai nạn của hai ông cháu hóa ra là bà nội Lee Pil Ok

Phân cảnh đặc sắc nhất trong tập này có lẽ chính là đoạn chủ tịch Jin bị Sung Joon gài bẫy để kiểm tra độ tỉnh táo. Cũng may Do Joon đã đến kịp thời và đuổi Sung Joon đi. Sau đó ông Jin lại to tiếng với đứa cháu vừa giúp đỡ mình, như một cách để vớt vát lại chút tôn nghiêm cuối cùng, nhưng ông cuối cùng vân không thể kiểm soát được cơ thể.

Diễn xuất của diễn viên Lee Sung Min thực sự khiến người xem vừa cảm thấy xót thương cho nhân vật, vừa cảm thấy đắng lòng trước sự lạnh lùng của thời gian. Một người mạnh mẽ, oai phong một thời như chủ tịch Jin cũng có ngày phải chịu khổ sở vì bệnh tật.

Diễn xuất đỉnh cao của diễn viên Lee Sung Min
Diễn xuất đỉnh cao của diễn viên Lee Sung Min

Cuối tập 12, do Ô tô Soonyang bị thua lỗ nặng nên ba người con của ông Jin Yang Cheol đã đổ hết mọi tội lỗi lên đầu Do Joon, nhằm đuổi cổ anh ra khỏi tập đoàn. Không những thế, dường như anh cả Jin Sung Joon cũng đang ấp ủ một âm mưu nham hiểm cùng với ba vợ mình.