Phim ảnh

Cậu Út Nhà Tài Phiệt tập cuối: Cái kết chóng vánh khiến nhiều khán giả bất bình

Quỳnh Trang - 26/12/2022 16:43 GMT+7

"Cậu Út Nhà Tài Phiệt" khép lại với mức rating khủng nhưng cái kết vẫn khiến nhiều người xem vô cùng bất bình.

Hành trình của "Cậu út nhà tài phiệt" (tên khác: "Reborn Rich") đã chính thức kết thúc sau hơn một tháng phát sóng. Bộ phim liên tục phá kỷ lục về rating và được kỳ vọng sẽ vượt qua "Thế giới hôn nhân" về tỷ suất người xem (28,37%). Tuy nhiên, thành tích của tập cuối vẫn chưa thể giúp bộ phim vươn lên vị trí thứ nhất. Với con số 26,9%, "Cậu út nhà tài phiệt" đã trở thành phim truyền hình đài cáp có rating đứng thứ hai xứ Hàn.

Cậu út nhà tài phiệt
"Cậu út nhà tài phiệt" trở thành phim truyền hình đài cáp có rating đứng thứ hai xứ Hàn

Tập cuối mở đầu với cái chết của Jin Do Joon (do Song Joong Ki thủ vai) do chính người anh họ lập mưu tính kế. Sau đó, linh hồn anh quay trở lại thân xác Hyun Woo, lúc này mới chỉ là một tuần sau khi anh được Min Young (Shin Hyun Been) cứu. Hyun Woo hiện còn bị Jin Sung Joon đổ tội biển thủ công quỹ và phải đối mặt với lệnh truy nã toàn quốc.

Jin Do Joon chết, linh hồn quay trở lại thân xác của Hyun Woo
Jin Do Joon chết, linh hồn quay trở lại thân xác của Hyun Woo

Toàn bộ tập cuối chỉ xoay quanh quá trình Hyun Woo hợp tác với công tố viên Min Young và Oh Se Hyun để chứng minh mình vô tội và lật đổ những người nhà họ Jin. Không hề có những cuộc đấu trí căng thẳng, Hyun Woo dễ dàng chiến thắng chỉ với một đoạn ghi âm từ hai mươi năm trước chứng minh Sung Joon chính là người đã sát hại Do Joon. Kết thúc phiên tòa, người nhà họ Jin buộc phải từ bỏ mọi quyền thừa kế, kinh doanh.

Hyun Woo hợp tác với Min Young và Oh Se Hyun để chứng minh mình vô tội và lật đổ những người nhà họ Jin
Hyun Woo hợp tác với Min Young và Oh Se Hyun để chứng minh mình vô tội và lật đổ những người nhà họ Jin

Cái kết có phần chóng vánh đã khiến rất nhiều khán giả tỏ ra bất bình, họ cảm thấy dường như nỗ lực của chủ tịch Jin và Do Joon trong suốt mười mấy tập phim đã hóa thành hư không. Bên cạnh đó, người xem cũng cảm thấy vô cùng thắc mắc khi liệu Hyun Woo có thực sự trọng sinh hay không, hay anh chỉ đang đóng vai trò một người quan sát cuộc đời Jin Do Joon để trả giá cho việc chính mình đã gián tiếp gây ra cái chết của cậu út.

Cái kết có phần chóng vánh đã khiến rất nhiều khán giả tỏ ra bất bình
Cái kết có phần chóng vánh đã khiến rất nhiều khán giả tỏ ra bất bình

Với cái kết như vậy, biên kịch của "Cậu út nhà tài phiệt" đã khiến khán giả đúc rút ra được rằng lịch sử là điều không thể thay đổi được. Nhưng đa phần người xem vẫn không thể chấp nhận một cái kết với đầy mâu thuẫn như vậy. Một điều vô lý là Hyun Woo bị bắn vào đầu, rồi rơi xuống biển dễ dàng hồi phục sau 1 tuần nhưng Do Joon lại chết thảm chỉ sau một vụ tai nạn giao thông.

Tin phổ biến