Giải Trí

Á hậu Kiều Loan thẳng thắn đáp trả khi bị nói "thi Miss Grand phí vé, ăn may nhờ vote"

Nhật Lệ - 02/01/2023 21:10 GMT+7

Quá khứ đi thi Miss Grand bị lật lại với những lời xúc phạm đầy mỉa mai, Á hậu Lona Kiều Loan ngay lập tức đáp trả thẳng thừng.

Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019 Nguyễn Hà Kiều Loan là một trong những chân dài được quan tâm của nhà Sen Vàng. Sau khi dành ngôi vị Á hậu 1, Kiều Loan bắt đầu dấn thân dần sang lĩnh vực âm nhạc với nhiều ca khúc được ra mắt. Ngoài ra, cô cùng là một trong những đại diện từng được "chọn mặt gửi vàng" để tham gia đấu trường nhan sắc "Miss Grand International".

Tuy chuyện đi thi quốc tế của cô nàng đã ở quá khứ vậy nhưng mới đây, quá khứ ấy lại bị đào lại, thậm chí một bình luận còn cố ý châm chọc, mỉa mai Kiều Loan về chuyện thi quốc tế năm xưa, cho rằng cô đi thi nhờ quen biết, vào top nhờ "vé vote" và hoàn toàn không có sự nổi bật.

Screenshot (105)

Cụ thể, tài khoản mạng này đã để lại bình luận chê bai: "Nhờ là gà của người quen dì D. nên làm Á hậu. Nói thật chứ năm đó chị thi Miss Grand International phí vé thi quốc tế lắm ạ. May có vé vote, không là đứt chuỗi rồi. Sự thật mất lòng".

Trước bình luận có phần khiếm nhã, Kiều Loan phản hồi một cách đanh thép nhưng cũng mang ý châm chọc khiến anti fan "cứng họng": "Xin lỗi em nha, chị phí vé thi Miss Grand International quá. Chị đọc bình luận này cũng muốn trả lại vé thi lắm nhưng lỡ cố gắng rồi, giờ chị đang bận cố gắng thêm nha, bao giờ rỗi chị trả. Chúc mừng năm mới em".

Sau khi đăng tải, màn "khẩu chiến" giữa người đẹp và anti fan đã thu hút đông đảo sự chú ý. Nhiều người nhận xét Kiều Loan vô cùng mông minh và đáp trả khéo léo. Việc các Hoa, Á hậu bị mỉa mai, châm chọc không phải là chuyện hiếm gặp. Nếu như trước đây, nhiều người chỉ "nhắm mắt làm ngơ" thì giờ đây, nhiều người đẹp đã biết tự lên tiếng bảo vệ chính mình.

kieulona-tchh-jpeg-4422-1622256756

Nguyễn Hà Kiều Loan là người đẹp sinh năm 2000, tại Quảng Nam. Cô được biết đến khi tham gia Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, đoạt giải Á hậu 1. Cùng năm, Kiều Loan đại diện Việt Nam thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - tại Venezuela. Trong đêm chung kết, cô không có tên trong top 20 chung cuộc, nhưng được đặc cách vào thẳng top 10 nhờ thắng giải bình chọn.

Sau khi trở về nước, cô bắt đầu nhận được nhiều thiện cảm hơn của khán giả. Về dời tư, nàng Á hậu gần như không vướng phải bất cứ ồn ào nào, chỉ duy nhất có tin đồn Kiều Loan hẹn hò với bác sĩ Chiêm Quốc Thái, tuy nhiên đến nay lời đồn vẫn chưa được xác thực. Ngoài ra, cô còn tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tham gia King of rap với nghệ danh Lona.

Tin phổ biến