Giải Trí

Ngọc Châu bị fan Thái cáo buộc đạo nhái style của Megan Fox

Nhật Lệ - 02/01/2023 20:10 GMT+7

Diện outfit "Diamond Blue" vô cùng thời trang, Ngọc Châu ngay lập tức bị các fan sắc đẹp Thái Lan nghi vấn đạo nhái bộ trang phục của nữ diễn viên Megan Fox.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Ngọc Châu đã đáp máy bay xuống Mỹ để chuẩn bị cho hành trình chinh phục Miss Universe 2022 (Hoa hậu Hoàn vũ 2022). Chuyến đi Mỹ lần này chỉ kéo dài trong vòng 2 tuần, chính vì vậy Ngọc Châu chia sẻ cô đem theo khá ít đồ. Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Ngọc Châu luôn mang đến một hình tượng sang trọng, cá tính nhưng cũng không kém phần thu hút.

Tuy nhiên, mới đây, khi nàng hậu Việt Nam diện một bộ trang phục lại bị các fan Thái Lan "xoi xét" và nhận xét giống một bộ trang phục khác của một diễn viên nổi tiếng - Megan Fox. Không chỉ dừng ở điểm nói giống, nhiều fan Thái còn trắng trợn nói đại diện Việt Nam "ăn cắp ý tưởng" hay 'đạo nhái" thiết kế khiến fan Việt phải "sôi máu".

saostar-i67ju35fudyl70sn
Bộ trang phục Ngọc Châu bị nghi vấn đạo thiết kế nữ diễn viên Megan Fox

Bộ trang phục Ngọc Châu diện có tên  "Diamond Blue". Các fan sắc đẹp Việt chỉ ra rằng, hai người đẹp diện hai bộ trang phục khác hoàn toàn chất liệu và kiểu dáng. Theo đó, nữ diễn viên Megan Fox đang diện một cây toàn đồ jeans để tái hiện lại phong cách "denim on denim" từng làm mưa làm gió của Britney Spears. Cô mix áo khoác jeans dài cùng váy quây và boots cùng chất liệu. 

Về phía nàng hậu gốc Tây Ninh, cô diện một bộ trang phục với chất liệu và kiểu khác khác hoàn toàn. Nếu Megan Fox chọn phong cách kết hợp giữa năng động và quyến rũ thì Ngọc Châu là vô cùng sang trọng và đầy cá tính. Cho dù có tìm mỏi mắt cũng không thể nhìn ra được điểm giống nhau trong 2 outfit này.

saostar-19pr3mtdcclyfymr
Sự cuốn hút và thần thái toát ra từ Hoa hậu Ngọc Châu

Sau khi bài đăng nghi vấn Ngọc Châu đạo nhái đồ đến tai fan Việt, lập tức các fan sắc đẹp và người hâm mộ đổ xô đi tìm bằng chứng và đáp trả lại vô cùng cứng rắn trước những nhận định "phi lý" của bộ phân fan Thái Lan. Một số ý kiến cho rằng những người anh em đất Thái đã không "vừa mắt" nước ta nên luôn kiếm cớ để nhận xét vô căn cứ.

Bình luận của netizen:

- Fan Thái Lan chỉ phân biệt được màu sắc thôi còn những thứ khác thì không nhìn ra , nên giống màu là giống nhau đó

- Rồi tới khúc giống chưa? Nhìn mãi không ra nè

- Khác từ chất liệu đến kiểu dáng mà bảo đạo nhái thì cũng chịu luôn

- Ai tìm hộ mình điểm giống nhau với sao mình tìm mãi không thấy.