Giải Trí

Á hậu Kiều Loan lên tiếng phân trần về câu hỏi hóc búa dành cho Mai Ngô

Nhật Lệ - 02/10/2022 19:07 GMT+7

Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 kết thúc, các fan sắc đẹp đổ xô vào trang cá nhân Á hậu Kiều Loan để bày tỏ sự bức xúc về câu hỏi vô cùng khó nhằn cô dành cho Mai Ngô. Trước làn sóng dư luận, Lona chính thức lên tiếng phân trần cho sự việc này.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 khép lại với màn đăng quang Hoa hậu của Đoàn Thiên Ân  - cô nàng đến từ Long An. Danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3, Á hậu 4 lần lượt thuộc về các người đẹp: Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai.

nhan-sac-cua-top-5-mgvn-2022-9341dbf0
Nhan sắc khi đăng quang của 5 cô nàng

Sau khi kết quả chung cuộc được công bố, nhiều fan sắc đẹp tỏ ra tiếc nuối cho cô nàng Mai Ngô. Dù đã nhận về cơn mưa tràng pháo tay trong màn “nuốt mic” của phần thi ứng xử top 10 và được coi là ứng cử viên vô cùng nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu nhưng sau cùng, Mai Ngô chỉ chạm được tay vào chiếc tiara dành cho Á hậu 4.

Số đông khán giả cho rằng, nguyên nhân chính ngăn cản cô đến với ngôi vị cao hơn là do phần câu hỏi ứng xử top 5 của Á hậu Kiều Loan (Lona). Câu hỏi Lona đặt ra cho Quỳnh Mai: "Hiện nay có rất nhiều sinh viên ra trường nhưng không xin được việc làm, trong khi đó lại nhiều doanh nghiệp lại khó tuyển nhân sự. Vậy theo quan điểm của bạn, hiện tượng này là như thế nào?".

Theo khán giả, câu hỏi này quá khó nhằn đối với Mai, thậm chí còn “lạc đề” vì chẳng liên quan gì đến cuộc thi. Chính vì lẽ đó mà chỉ sau một đêm, trang cá nhân của nàng Á hậu bị tấn công, khiến cô phải lập tức lên tiếng phân trần, giải thích.

z3767905691818_f6fa7725a325a945325ef07344d458eb
Tin nhắn giải thích của Á hậu Kiều Loan

Nguyên văn lời thanh bạch của Kiều Loan: "Lona biết sau hôm nay sẽ có nhiều bạn cảm thấy không hài lòng về câu hỏi Lona đặt cho chị Mai. Lona là BGK, các câu hỏi được BTC thông qua nên trách nhiệm BGK là phải làm đúng theo những gì thống nhất trước đó. Lona cũng biết sẽ có những phản ứng sau khi câu hỏi đó được đặt mà còn đặt cho chị Mai nữa. Lona thật sự cũng rất khó xử nhưng chị Mai đã trả lời rất tốt với một câu hỏi quá khó như vậy. Lona vừa thấy tiếc và cũng thấy có lỗi với mọi người nữa. Lona cũng đã có đến nói chuyện với chị Mai và mong mọi người hiểu cho Lona nha."

 

Tin phổ biến