Giải Trí

Hành trình Đoàn Thiên Ân đăng quang Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022

Quỳnh Anh - 02/10/2022 07:17 GMT+7

Mới đây, đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã đi tới hồi kết. Cô gái Đoàn Thiên Ân đã chính thức vượt qua 49 đối thủ xinh đẹp khác để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã chính thức khép lại. Cô gái Đoàn Thiên Ân đã chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất. Tiếp đó là Chế Nguyễn Quỳnh Châu Á hậu 1, Trần Tuyết Như Á hậu 2, Á 3 là người đẹp Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai là Á 4.

thuy-tien-final-walk-xuc-dong-doan-thien-an-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-90d-6671622
Khoảnh khắc mỹ nhân sinh năm 2000 đăng quang.

Được biết trong phần trả lời ứng xử về sự vô cảm của giới trẻ thì cô nàng Hoa hậu của chúng ta đã có những lập luận vô cùng sắc bén. Thay vì lựa chọn chỉ trích cô nàng lại cho rằng nên đặt câu hỏi ngược lại là tại sao họ lại làm như vậy và tìm cách giải quyết chúng. Chính sự tự tin trong câu trả lời của mình đã giúp Đoàn Thiên Ân nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Ngoài ra cô cũng là thí sinh đã nhận được giải thuyết trình về hòa bình hay nhất.

thuy-tien-final-walk-xuc-dong-doan-thien-an-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-537-6671622
Đoàn Thiên Ân đăng quang trong sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Kết quả này đối với những fan sắc đẹp mà nói có chút bất ngờ vì trong suốt quá trình thi thì Đoàn Thiên Ân là một trong những cái tên không quá nổi trội. Cô đã từng được rất nhiều khán giả nhận xét rằng kỹ năng trình diễn còn khá yếu và chưa biết cách để lại dấu ấn cá nhân cho mình. Cô nàng mang một vẻ đẹp thanh lịch và rất sáng sân khấu. Nàng hoa hậu tới từ Long An này sở hữu chiều cao 1m75 với số đo ba vòng lần lượt là 88,5 - 66 - 98 (cm).

thuy-tien-final-walk-xuc-dong-doan-thien-an-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-a10-6671622
Kết quả này khiến cho nhiều fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ.

Ngoài việc tìm ra người đăng quang ngôi vị Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 thì màn final walk của nàng hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng nhận về rất nhiều sự chú ý. Cô nàng đã sải những bước đi cuối cùng trên sân khấu để khép lại một nhiệm kỳ mà bản thân cô đã rất nỗ lực hoạt động, làm việc suốt thời gian vừa qua. Khoảnh khắc mỹ nhân sinh năm 1998 nói lời cảm ơn tới các fan hâm mộ và chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm đã khiến cho những ai chứng kiến đều vô cùng xúc động.

thuy-tien-final-walk-xuc-dong-doan-thien-an-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-22f-6671622
Thùy Tiên xuất hiện trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả có mặt ngày hôm đó.
thuy-tien-final-walk-xuc-dong-doan-thien-an-dang-quang-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-2022-378-6671622
Cô nàng đã có màn phát biểu vô cùng xúc động

Được biết để đạt được một vóc dáng như hiện tại thì cô nàng Đoàn Thiên Ân từng khiến nhiều người phải bất ngờ khi tiết lộ rằng bản thân cô đã từng rất tự ti về vóc dáng của mình. Nguyên nhân là bởi người đẹp đã có lúc nặng tới 75kg ở trong quá khứ. Vì thân hình quá khổ mà Đoàn Thiên Ân cũng là một trong số những nạn nhân của vấn nạn miệt thị ngoại hình. Sau đó, mỹ nhân sinh năm 2000 đã rất mạnh mẽ giảm 15kg trong vòng 4 tháng.

Screenshot_71
Hình ảnh Đoàn Thiên Ân trước đây.

Có thể nói để đạt được danh hiệu như hiện tại cô nàng đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Mong rằng với danh hiệu này, Đoàn Thiên Ân sẽ tiếp tục cố gắng với những gì bản thân đã nhận được.

Tin phổ biến