Giải Trí

Vừa đặt chân tới Indonesia, Đoàn Thiên Ân gây choáng khi phô diễn loạt tài lẻ

Đặng Minh Thảo - 04/10/2022 21:16 GMT+7

Không chỉ sở hữu khả năng nói Tiếng Anh lưu loát, Đoàn Thiên Ân còn “sáng bần bật” trong dàn thí sinh Miss Grand vì một loạt tài lẻ.

Mới đây, đoạn video ghi lại cuộc giao lưu giữa Đoàn Thiên Ân và fan hâm mộ đã khiến nhiều khán giả bất ngờ vì khả năng ca hát của nàng hậu. Trên sóng livestream, khi được yêu cầu hát một bài để tặng mọi người, ban đầu người đẹp gốc Long An vô cùng ngại ngùng và từ chối với lý do “Tôi hát dở lắm”. Sau đó để chiều lòng fan, chân dài sinh năm 2000 cuối cùng cũng đồng ý thể hiện một đoạn trong ca khúc “Như một giấc mơ” của Mỹ Tâm.

Người đẹp 2k tự nhận mình hát dở. (Ảnh: Tiktok @missgrandvietnamofficial)
Khi nàng hậu cất giọng hát lên lại khiến fan hâm mộ “xỉu up xỉu down”. (Ảnh: Tiktok @missgrandvietnamofficial)

Tuy nhiên khi nàng hậu cất tiếng hát, fan hâm mộ đều “ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa” vì chất giọng trầm ấm, truyền cảm chứ không hề tệ như cách cô nàng tự nhận xét. Thậm chí nhiều khán giả cho rằng mỹ nhân Long An hoàn toàn có khả năng sẽ thắng được giải Best Talent tại Miss Grand International 2022 nếu trau dồi kỹ lưỡng tài năng này.

Các fan khen hết lời trước tài lẻ của Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022. (Ảnh: Saostar)

Thực chất, không chỉ Đoàn Thiên Ân, rất nhiều nàng hậu khác cũng sở hữu một giọng hát ngọt ngào như Thùy Tiên, Khánh Vân, Nam Em. Mặc dù không được đào tạo chuyên về thanh nhạc tuy nhiên các fan vẫn động viên Thiên Ân nên tự tin thể hiện tài lẻ này như một cách bộc lộ năng khiếu của bản thân trước mọi người.

Khán giả hy vọng cô nàng sẽ tự tin bộc lộ năng khiếu của bản thân nhiều hơn nữa trong tương lai. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Chỉ sau 3 ngày đăng quang, rạng sáng 4/10 Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam đã chính thức đáp chuyến bay sang Indonesia để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường Miss Grand International 2022. Bên cạnh đó, 4 người đẹp trong top 5 cũng sẽ đồng hành cùng Thiên Ân tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022 với tư cách khách mời. 

Ngày 4/10, Đoàn Thiên Ân chính thức khởi hành sang Bali, Indonesia và được đoàn của tổ chức Miss Grand International đón tiếp. (Ảnh: Facebook Fanpage Miss Grand VietNam)
Top 5 sẽ cùng có cơ hội sang Bali tham dự Miss Grand International 2022. (Ảnh: VietNamnet)

Mặc dù rất hồi hộp, bỡ ngỡ khi lần đầu xuất ngoại tuy nhiên Đoàn Thiên Ân vẫn cực kỳ tự tin và hứa sẽ nỗ lực hết mình để đạt được thứ hạng cao tại đấu trường sắc đẹp này. 

Tin phổ biến