Giải Trí

HOT: Song Joong Ki và vợ mới bao nguyên phòng xem phim để đảm bảo riêng tư

Đặng Minh Thảo - 10/02/2023 10:02 GMT+7

Sau tuyên bố kết hôn, Song Joong Ki và vợ mới người Anh - Katy Louise Saunders bị bắt gặp hẹn hò công khai khi đi xem phim.

Theo bản tin độc quyền của Money Today, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders đã bị bắt gặp tại rạp chiếu phim COEX Megabox vào

Khoảng 9 giờ tối ngày 8/2, cặp vợ chồng son Song Joong Ki và Katy Louise Saunders bị bắt gặp công khai hẹn hò tại rạp chiếu phim COEX Megabox. Theo nhiều nguồn tin, rạp chiếu phim này chỉ cách ngôi nhà mới của cặp đôi khoảng 20 phút đi xe. 

Song Joong Ki và vợ ngoại quốc diện khá đồ thoải mái đi hẹn hò. (Ảnh: Internet)

Để đảm bảo sự riêng tư và thoải mái, cặp đôi đã bao nguyên phòng vip, có ghế tựa sang trọng và dịch vụ ăn uống tại chỗ để xem phim.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, Song Jong Ki và cựu diễn viên người Anh diện đồ khá thoải mái khi đi xem phim tuy nhiên vẫn bịt khẩu trang, đội mũ để tránh những người xung quanh nhận ra. 

Hiện tại, gia đình Katy Louise Saunders vẫn đang ở Hàn Quốc để hỗ trợ cô nàng trong khoảng thời gian nữ diễn viên mang thai. Đặc biệt trong những ngày tới, Song Joong Ki sẽ phải lên đường sang Hungary để quay bộ phim truyền hình mới My name is Loh Kiwan nên việc Katy Louise Saunders có gia đình ở cạnh để chăm sóc là điều cần thiết hơn bao giờ hết.

Đây là lần đầu tiên cả hai công khai đi hẹn hò sau khi tuyên bố "về chung một nhà". (Ảnh: Internet)

Trước đó vào ngày 30/1, nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" bất ngờ tuyên bố đã kết hôn với bạn gái người Anh. Được biết, cả hai nên duyên khi Song Joong Ki sang Italia để quay Vincenzo. Sau khi tìm hiểu và chính thức hẹn hò, mùa xuân năm 2022, cựu diễn viên người Anh đã chuyển tới Hàn Quốc sống cùng Song Joong Ki trong một villa cao cấp ở quận Hannam, Seoul.

Mặc dù chưa chính thức xác nhận thời gian và địa điểm kết hôn tuy nhiên công ty quản lý của nam diễn viên cho biết hôn lễ đang được lên kế hoạch nhưng sẽ không diễn ra vào tháng 3. Còn về việc Katy Louise Saunders mang thai thì đó là vẫn đề cá nhân, riêng tư nên không thể đưa ra thông tin xác nhận. 

Việc nam diễn viên sinh năm 1985 quyết định "lên xe hoa" lần nữa khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. Đa số khán giả đều chúc phúc cho cặp đôi, tuy nhiên một số bộ phận lại so sánh nữ diễn viên người Anh với vợ cũ Song Hye Kyo và cho rằng cô nàng không xứng với nam tài tử điển trai. 

Tin phổ biến