Giải Trí

SỐC: Vừa kết hôn, Minh Hằng bất ngờ "rút ruột gan" hát về kẻ phản bội?

Đặng Minh Thảo - 15/12/2022 10:37 GMT+7

Đang hạnh phúc với chồng doanh nhân, Minh Hằng khiến các fan hâm mộ lo lắng khi hát say sưa về kẻ phản bội.

Mới đây, khoảnh khắc nữ ca sĩ Minh Hằng hát karaoke tại nhà đã được lan truyền rộng rãi trên MXH. Theo đó, "bé Heo" (tên biệt danh của Minh Hằng) ăn mặc vô cùng giản dị, thoải mái thể hiển bản ballad đình đám của chính mình mang tên Em xin anh.

Đang hạnh phúc với chồng doanh nhân, Minh Hằng bất ngờ 'rút ruột gan' hát về kẻ phản bội? Ảnh 1
Minh Hằng là một cái tên rất quen thuộc với khán giả. (Ảnh: FB Minh Hằng)

Mặc dù chỉ hát karaoke để vơi đi nỗi nhớ sân khấu, thế nhưng Minh Hằng vẫn khiến fan hâm mộ "xỉu up xỉu down" vì màn thể hiện cực ấn tượng. Với giọng hát nội lực cùng sự day dứt của ngôn từ, nữ ca sĩ đưa người nghe đến với những xúc cảm tuyệt vời.

Thế nhưng ít ai biết, trước đó Minh Hằng đã từng bị khán giả nghi ngờ về chất lượng giọng hát khi để lộ những video nữ ca sĩ Sài Thành hát chênh, phô, hụt hơi... Tuy nhiên theo thời gian, mỹ nhân sinh năm 1987 đã ngày càng chứng minh được năng lực của mình. Không chỉ là ca sĩ, cô nàng còn thành công khi lấn sân sang diễn xuất, người mẫu, sản xuất phim,...

Đang hạnh phúc với chồng doanh nhân, Minh Hằng bất ngờ 'rút ruột gan' hát về kẻ phản bội? Ảnh 2

Bên cạnh giọng hát được đánh giá cao, Minh Hằng còn nhận về "cơn mưa lời khen" vì nhan sắc trẻ trung, thanh thuần mặc dù để mặt mộc. 

Đang hạnh phúc với chồng doanh nhân, Minh Hằng bất ngờ 'rút ruột gan' hát về kẻ phản bội? Ảnh 3

Dù chỉ là một màn karaoke giải trí tuy nhiên một số bộ phận khán giả lại đặt nghi vấn cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng đang gặp trục trặc vì nữ ca sĩ lựa chọn một ca khúc với màu sắc u buồn, những ca từ đầy day dứt của một người phụ nữ khi biết người đàn ông bên cạnh mình là kẻ phản bội để hát.

Đang hạnh phúc với chồng doanh nhân, Minh Hằng bất ngờ 'rút ruột gan' hát về kẻ phản bội? Ảnh 4
Một bộ phận khán giả đặt ra nghi vấn Minh Hằng đang "trải lòng" về cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc khi thể hiện ca khúc trên. (Ảnh: Internet)

Thế nhưng đa số khán giả cho rằng, vốn dĩ ca khúc Em xin anh đã mang màu sắc buồn bã nên nữ ca sĩ thể hiện sự day dứt chỉ để truyền tải thông điệp bài hát một cách trọn vẹn nhất tới khán giả chứ không liên quan gì đến vấn đề hôn nhân như nhiều người đồn đoán.

Sau 6 năm gắn bó, Minh Hằng và ông xã doanh nhân đã chính thức "về chung một nhà" vào ngày 18/6 vừa qua. Hôn lễ được diễn ra hoành tráng, quy mô tại Vũng Tàu với sự quy tụ của hàng loạt những tên tuổi đình đám. Hậu đám cưới, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi được nhiều khán giả quan tâm.