Giải Trí

Minh Hằng nói thẳng về con người thật của ngọc Trinh sau cơ duyên hợp tác hiếm hoi

Hương Ly - 07/10/2022 06:40 GMT+7

Lần đầu tiên hợp tác với “nữ hoàng nội y”, Minh Hằng đã không ngại đưa ra nhận xét về đàn em.

Là một trong những nghệ sĩ đắt show nhất nhì trong làng giải trí Việt, Minh Hằng bận rộn với lịch trình công việc dày đặc. Ngay sau khi tổ chức đám cưới, nữ diễn viên đã lập tức trở lại tham gia dự án phim mới. Đặc biệt, dự án phim lần này còn có sự hiện diện của Ngọc Trinh và đây cũng là lần đầu hợp tác của hai mỹ nhân Việt.

minh-hang-bat-ngo-ve-con-nguoi-c

Mới đây nhất, Minh Hằng đã đưa ra nhận xét của mình về Ngọc Trinh trong một buổi phỏng vấn với báo chí. Theo đó, “bé Heo” đánh giá cao con người thật thà của đàn em. “Trinh là một cô gái rất là thật thà, từ trong ruột gan cô ấy nói, ai hỏi gì là cô ấy bộc phát ra luôn, cô ấy không giấu gì cả. Ít nhất thì mình cảm thấy người ta không có xạo trước mặt mình. Thứ hai là tinh thần quyết liệt, quyết chiến của một cô gái. Cô là một người rất đam mê, quyết liệt và chuẩn bị mọi thứ rất kĩ càng, không có làm qua loa. Không có làm mọi thứ giống như là tôi đã đẹp rồi, có tiếng sẵn rồi nên cô ta không cần phải lắng nghe thêm thì cô ấy lại có một tinh thần cầu thị rất cao”, Minh Hằng cho hay.

11665100143.jpeg

Trước đó, Minh Hằng cũng từng đưa ra nhận xét về khả năng diễn xuất của Ngọc Trinh: “Tôi không biết khả năng mọi người thế nào nhưng thái độ cầu tiến rất quan trọng, quan trọng hơn cả kỹ thuật diễn xuất. Đó là chìa khóa giúp các bạn thành công. Người diễn giỏi nhưng không dành tâm huyết cho vai diễn cũng không tạo được đột phá. Người chưa nhiều kinh nghiệm biết đâu có nhiều thú vị. Từ lúc đọc kịch bản, tôi đã thấy Ngọc Trinh hợp vai này rồi. Tôi cảm nhận bạn ấy rất có tinh thần phấn đấu. Làm việc với người như vậy, tôi cũng có cảm hứng hơn".

Được biết, Minh Hằng và Ngọc Trinh cùng góp mặt trong bộ phim điện ảnh Chị Chị Em Em 2: Đệ nhứt mỹ nữ của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng. Cả hai sẽ vào vai 2 mỹ nhân nức tiếng Sài Gòn thập niên 1930: Ba Trà và Tư Nhị. Tuy nhiên, vai diễn nào thuộc về ai vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ khiến khán giả vô cùng tò mò.

photo-1-1655867287838200656355-164716

Trong một bài phỏng vấn, Ngọc Trinh từng thừa nhận việc đứng chung đàn chị tài năng và kinh nghiệm như Minh Hằng khiến cô rất áp lực. "Tôi xin anh Đãng cho tôi đi học diễn xuất vì tôi biết khả năng mình đến đâu. Ngoài 8 buổi tôi học với chị Kathy Uyên, anh Đãng và chị Minh Hằng hứa chỉ dạy thêm cho tôi. Nhưng cuối cùng, anh Đãng bận tìm bối cảnh, chị Hằng bận lo đám cưới. Hai, ba ngày sát lịch quay, mọi người mới tập cho tôi liên tục. Tôi thấy mình chăm chỉ nhưng tôi không có kỹ thuật diễn, làm mọi thứ bằng bản năng. Mỗi lần đóng phim, mọi người phải chỉ dẫn tôi cách nhấn nhá từng câu thoại, cách thể hiện từng động tác, ánh mắt. Tôi phải tập rất nhiều, không phải tự nhiên diễn được".

Dù kinh nghiệm còn non nớt nhưng người đẹp gốc Trà Vinh luôn cố gắng học hỏi để hoàn thành những thước phim cảm xúc nhất. Thậm chí, cô nàng còn không ngại lăn xả khiến bản thân bị thương khi thực hiện những cảnh quay khó nhằn.

Tin phổ biến