Giải Trí

Minh Hằng tiết lộ: "Tôi nghĩ bản thân chọn đúng người, nên tôi cũng tôn trọng quyết định không lộ mặt của chồng"

Minh Anh - 05/10/2022 14:56 GMT+7

Minh Hằng đã có những trải lòng về cuộc hôn nhân với ông xã và tiết lộ lý do vì sao phải giấu mặt chồng trước hôn lễ.

Minh Hằng vẫn luôn là sao Việt nhận được sự quan tâm của khán giả trong nhiều năm qua. Nữ ca sĩ phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội, tham gia đóng phim, làm người mẫu, chụp quảng cáo,… Đặc biệt, thời điểm cô thông báo kết hôn cùng ông xã doanh nhân, cộng đồng mạng lại thêm phần quan tâm đến Minh Hằng nhiều hơn.

Việc nữ ca sĩ giấu mặt chồng doanh nhân đã làm dấy lên nhiều đồn đoán không đáng có. Cư dân mạng cho rằng nữ minh tinh là người thứ 3 xen vào hôn nhân của người khác nên mới không dám công khai ảnh cận mặt chồng.

minh-hang-1

Về vấn đề này, Minh Hằng đã lên tiếng phủ nhận, cô cho biết chồng mình không phải là người nổi tiếng, vì thế không muốn nhận được sự quan tâm quá nhiều. Trong buổi phỏng vấn với SaoStar, cô nàng chia sẻ:

“Điều gì cũng có hai mặt của nó, khi mình lý trí quá thì trong lòng mình sẽ khô khan, còn khi mình tình cảm quá thì mình sẽ dễ bị tổn thương, quan trọng là mình chọn lối sống nào thôi. Và khi mình chọn thì mình phải chịu trách nhiệm với nó. Thật ra mạng xã hội đối với nghệ sĩ không chỉ là nhà mà còn là nơi kết nối với fan. Thật ra tôi từng hỏi bố mẹ, ông xã của mình chuyện có muốn xuất hiện trên mặt báo, sân khấu hay mạng xã hội không, họ bảo không vì họ muốn làm một người bình thường, được đi chợ mua bó rau, con cá, đi đánh tennis,…

Tôi không phải giấu chồng mà chỉ là tôn trọng người bạn đồng hành của mình, đến một ngày nào đó ông xã muốn công khai thì tôi sẽ công khai, còn hiện tại thì đây là cách để mình trân trọng những gì mà đối phương mong muốn. Anh có hay đùa rằng: “Tháng 6 vừa qua là tháng 6 tỏa sáng nhất cuộc đời anh rồi, nên thôi, thế là đủ rồi em nhé!”.

minh-hang-2

Dù vậy, mới đây Minh Hằng đã công khai cận cảnh chồng đại gia. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ tiết lộ về cuộc hôn nhân cũng như ông xã của mình.

Theo nữ ca sĩ, việc chọn chồng thì phải chọn kỹ, nếu lấy đúng người bản thân vẫn được thoải mái hoạt động nghệ thuật. Thật sự yêu và thấu hiểu nhau thì sẽ không có những động thái ngăn cản sự nghiệp của đối phương.

Minh Hằng cho biết: “Nếu không kỹ càng thì tôi đã không đợi đến năm 30 tuổi mới đấy chồng đâu. Nhiều người quan niệm rằng sau khi lấy chồng, lập gia đình thì người phụ nữ sẽ hy sinh để ở nhà gìn giữ tổ ấm, lui về sau làm hậu phương cho người đàn ông, đúng với mô-tip của nhiều đám cưới khác.

Tuy nhiên đối với tôi thì ngược lại, sau lễ cưới thì mình hoạt động nhiều hơn, điều này chứng minh tôi đã chọn đúng người khi người đàn ông kề cạnh tôi chấp nhận điều đó. Dù cho tôi có dành nhiều thời gian cho công việc đi chăng nữa thì ông xã vẫn hiểu và thông cảm cho tôi. Tôi tin ông xã tôi sẽ hiểu là bà xã mình sẽ cân bằng được mọi thứ. Mình chưa biết con đường tương lai như thế nào nhưng hiện tại, tôi nghĩ bản thân mình đã chọn đúng người”.

minh-hang

Minh Hằng cho biết, bản thân cô từng suy nghĩ đến việc sinh con nhưng không dám nghĩ nhiều vì sợ nảy sinh tâm lý không tốt. Nữ ca sĩ mong muốn mọi chuyện sẽ đến một cách tự nhiên và luôn trau dồi kỹ năng cần thiết đến đón nhận thiên thần nhỏ của mình bất kỳ lúc nào.

Cũng giống như mọi người, người đẹp vẫn còn tâm lý lo lắng và nghi ngại bản thân không làm tốt trọng trách này. Nhưng dù sao, mọi việc cũng cần phải cố gắng và tự bản thân trải qua mới biết được.

Tin phổ biến