Giải Trí

Phương Oanh khoe nhan sắc đẹp không tì vết, ngày càng xinh đẹp, trẻ trung

Hương Ly - 05/12/2022 09:05 GMT+7

Vẻ đẹp “lão hóa ngược” của Phương Oanh ở tuổi ngoài 30 càng được đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

Phương Oanh là một trong những diễn viên có nhan sắc thuộc hàng “mỹ nhân” của showbiz Việt. Cô cũng là số ít người dám thừa nhận dao kéo mặc dù nhan sắc trước đó đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã tung bộ ảnh mới khoe nhan sắc đẹp không tỳ vết sau nhiều ngày “ở ẩn”. Trong ảnh, nữ diễn viên xuất hiện làn da trắng nõn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng đôi môi căng mọng. Ở tuổi ngoài 30, diễn viên Phương Oanh vẫn luôn trẻ trung rạng rỡ như gái đôi mươi.

01670205987.jpeg

11670205987.jpeg

21670205987.jpeg

Nếu biết đến Phương Oanh đủ lâu, nhiều người đều biết cô nàng trước khi can thiệp thẩm mỹ vốn đã sở hữu nhan sắc trong trẻo và tinh khôi. Thế nhưng vì chưa hài lòng với vẻ bề ngoài, Phương Oanh đã quyết định cắt mí mắt, sửa mũi và làm mặt V-line. Chính sự can đảm dám thay đổi đó đã giúp cho nhan sắc của cô trở nên hoàn hơn, bất chấp cả camera thường.

31670205987.jpeg

phuong-oanh-la-ai-tieu-su-doi-tu (1)

Trong một bài phỏng vấn năm 2018, Phương Oanh từng chia sẻ lý do đã đẹp mà vẫn muốn sửa thêm: “Tôi luôn muốn duy trì được sự tươi trẻ và sở hữu gương mặt với những nét hoàn hảo hơn. Chỉ tôi mới hiểu được mình có khuyết điểm ở đâu. Tôi quan niệm phụ nữ cũng như bông hoa, nếu cứ thỏa mãn với những gì mình đang có và quên đi việc duy trì làm đẹp mỗi ngày thì đến một lứa tuổi nào đó, nhan sắc sẽ xuống dốc không phanh. Tôi năm nay 29 tuổi. Đó là lứa tuổi bắt đầu lão hóa nên việc sử dụng các biện pháp can thiệp lúc này là hoàn toàn hợp lý.

Là một tín đồ của làm đẹp nhưng tôi không quá lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả những gì tôi làm đều dựa trên những nét đẹp sẵn có. Khi làm việc với bác sĩ, tôi luôn thể hiện mong muốn được làm tự nhiên nhất có thể. Tôi không muốn phẫu thuật thẩm mỹ để khác biệt hoàn toàn và càng không muốn sửa để giống ai đó”.

51670205987.jpeg

Được biết, Phương Oanh xuất thân là người mẫu nhưng lại bén duyên với nghề diễn viên và trở thành một trong những gương mặt nữ đình đám của "Vũ trụ phim VTV". Sau thành công của vai "Quỳnh búp bê" trong bộ phim cùng tên, Phương Oanh đã nhận được sự quan tâm của khán giả và nổi tiếng từ đó.

Với chiều cao 1m70, vóc dáng nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp gây thiện cảm, Phương Oanh ngày càng đắt show phim truyền hình khi liên tiếp xuất hiện trong những bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta, Những Ngày Không Quên, Lựa Chọn Số Phận, Hương Vị Tình Thân... 

61670205987.jpeg

Tuy nhiên, khi độ nóng của tên tuổi đang ở đỉnh cao thì Phương Oanh vướng vào ồn ào tình cảm với Shark Bình. Trước áp lực của dư luận, cô nàng thậm chí phải đóng trang cá nhân một thời gian.