Giải Trí

Chơi lớn như Ngọc Trinh, thưởng Tết cho trợ lý Thuý Kiều nhẫn kim cương size "khủng"

Hà My - 17/01/2023 18:57 GMT+7

Thưởng Tết cho trợ lý Thuý Kiều bằng chiếc nhẫn kim cương, Ngọc Trinh nhắn nhủ: "Chung thuỷ với mình tui thôi nghe chưa".

Là một trong những "đại gia" của showbiz Việt, Ngọc Trinh tiếp tục chứng tỏ sự chịu chi của mình khi thưởng Tết cực lớn cho trợ lý thân cận Thuý Kiều.

Trên trang cá nhân, Thuý Kiều hào hứng chia sẻ clip khoe cận cảnh chiếc kim cương size "khủng" và cho biết đây là món quà của chủ tịch Ngọc Trinh: "Quà Tết từ người yêu của em. Người ấy là ai, là chủ tịch em chứ ai, Ngọc Trinh. Em cảm ơn chủ tịch. Em nhận được cái hộp, mở ra một cái muốn xỉu vì quá đẹp". 

Chơi lớn như Ngọc Trinh, thưởng Tết cho trợ lý Thuý Kiều nhẫn kim cương size
Chơi lớn như Ngọc Trinh, thưởng Tết cho trợ lý Thuý Kiều nhẫn kim cương size
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương mà Ngọc Trinh tặng Thuý Kiều. Đây là món quà Tết 2023 của "nữ hoàng nội y" dành tặng đàn em thân thiết.

Dưới phần bình luận, Ngọc Trinh nhắn nhủ: "Chung thuỷ với mình tui thôi nghe chưa". Đáp lời Ngọc Trinh, Thuý Kiều viết: "Luôn là vệ sĩ của chị". Trong khi đó, nhiều bạn bè, người thân đề nghị Thuý Kiều "rửa nhẹ" vì có quà mới. 

Thuý Kiều là một trong những nàng trợ lý có số hưởng nhất Vbiz. Đây không phải lần đầu tiên cô nhận được món quà khủng từ "chủ tịch" Ngọc Trinh. Trước đó,, Ngọc Trinh gây chú ý khi tặng điện thoại, hàng hiệu cho Thuý Kiều khi vừa chuyển vào căn biệt thự mới trị giá 50 tỷ sinh sống. Đặc biệt, "nữ hoàng nội y" còn tặng trợ lý thân thiết chiếc ô tô mới toanh để Thuý Kiều tiện đi lại.

thuy-kieu-ngoc-trinh-02
Ngọc Trinh và nữ trợ lý Thuý Kiều.
Chơi lớn như Ngọc Trinh, thưởng Tết cho trợ lý Thuý Kiều nhẫn kim cương size
Trước đó, chân dài 8X tặng cô trợ lý thân cận một chiếc xe hơi và đồ hàng hiệu.
Chơi lớn như Ngọc Trinh, thưởng Tết cho trợ lý Thuý Kiều nhẫn kim cương size
Thuý Kiều tạo dáng bên chiếc xe là quà tặng của Ngọc Trinh.

Vốn nổi tiếng là người "chơi đẹp", chịu chi với bạn bè, người thân, đồng nghiệp và trợ lý, Ngọc Trinh rất được lòng khán giả vì lối sống thật thà, chân chất, thẳng thắn. 

Không những thế, Thuý Kiều còn được giao một vai phụ trong các bộ phim do Ngọc Trinh đóng chính. Không chỉ giúp đỡ, tháp tùng Ngọc Trinh đi sự kiện, đóng phim, Thuý Kiều còn là người chăm sóc Ngọc Trinh từ công việc nhỏ nhất. Mối quan hệ thân thiết như chị em giữa Ngọc Trinh và Thuý Kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô nàng trợ lý được Ngọc Trinh hết mức cưng chiều khi ăn uống gì cũng nhớ đến trợ lý của mình. Thúy Kiều chia sẻ: “Chủ tịch muốn ăn gì cũng hỏi mình thèm không? Mãi yêu”.  

Trên mạng xã hội, "Chủ tịch Ngọc Trinh" và cô nàng trợ lý Thuý Kiều tương tác qua lại với nhau rất thân thiết và thoải mái.