Phim ảnh

Minh Hằng - Ngọc Trinh chiến nhau giành vị trí đệ nhất mỹ nhân trong trailer Chị Chị Em Em 2

Quỳnh Trang - 07/01/2023 18:58 GMT+7

"Chị chị em em 2" tung trailer chính thức, Ba Trà (Minh Hằng) và Tư Nhị (Ngọc Trinh) mâu thuẫn gay gắt vì vị trí đệ nhất mỹ nhân.

Trong đường đua phim Tết 2023, "Chị Chị Em Em 2" của Minh Hằng và Ngọc Trinh là một trong những cái tên rất đáng mong đợi. Đoàn làm phim vừa mới tung ra trailer chính thức, hé lộ cuộc đối đầu gay gắt giữa Ba Trà (do Mình Hằng thủ vai) và Tư Nhị (do Ngọc Trinh đảm nhận) để tranh vị trí đệ nhất mỹ nhân.

Chị Chị Em Em 2
"Chị Chị Em Em 2" vừa tung trailer chính thức, hé lộ màn chiến nhau cực gắt của hai nữ chính

"Chị Chị Em Em 2" được lấy cảm hứng từ cuộc đời của Ba Trà và Tư Nhị - hai đại mỹ nhân chốn Sài thành trong những năm 1930. Theo những tình tiết được hé lộ trong trailer, Ba Trà (Minh Hằng) do đồng cảm với số phận của Tư Nhị (Ngọc Trinh) mà đã đưa cô về nhà, dạy cho cô những vốn liếng quyến rũ đàn ông của mình. Nhưng Tư Nhị lại âm mưu phá hủy danh tiếng của Ba Trà, gây ra cuộc đối đầu đầy nảy lửa giữa hai người cho ngôi vị đệ nhất mỹ nhân.

Bên cạnh đó, cuộc sống của Ba Trà và Tư Nhị trước khi quen biết nhau cũng được tiết lộ thêm. Trong khi Ba Trà là mỹ nhân nổi tiếng nhất Nam Kỳ Lục Tỉnh thì Tư Nhị chỉ là một gái bán thân ở một nhà chứa tại Sài thành. Ba Trà sống trong sự xa hoa, hào nhoáng, đàn ông xoay quanh cô không chỉ bởi nhan sắc mà còn vì danh tiếng của cô. Còn Tư Nhị chỉ có thể đứng đằng xa ngưỡng mộ, mơ mộng về một ngày được trở thành đệ nhất mỹ nhân.

Chị Chị Em Em 2
Ba Trà là đại mỹ nhân nức tiếng, sống trong sự xa hoa, hào nhoáng

Trước đó, một phần nội dung về tình cảm chị em thân thiết giữa hai người đẹp đã được tiết lộ. Nhưng đoạn trailer này lại tập trung thể hiện rõ nét những màn đấu đá cực gắt. Khi phát hiện âm mưu của Tư Nhị, Ba Trà đã thẳng tay dồn Tư Nhị vào đường cùng với lời cảnh cáo sẽ trả cô về với "cái máng lợn cũ của mày". Câu nói tựa như thông báo cho mối quan hệ đã bị rạn nứt của cả hai.

Chị Chị Em Em 2

Thêm nữa, Tư Nhị dường như đã bị ai đó dùng dao tấn công ở đoạn cuối trailer, liệu đây có phải là ám chỉ cho uẩn khúc trong mối quan hệ của hai đại mỹ nhân? Phim điện ảnh "Chị Chị Em Em 2" dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt vào Mùng 1 Tết Nguyên Đán (tức ngày 22/01/2023).

Tin phổ biến