Giải Trí

Ngọc Trinh gây tranh cãi vì đóng phim mà vẫn mê diện bikini

DIỆU HUYỀN - 12/01/2023 17:59 GMT+7

Mới đây "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã chia sẻ đoạn video hậu trường đóng phim mới lên trang cá nhân Instagram khiến nhiều người tranh cãi.

Mới đây, dự án điện ảnh mới nhất của Ngọc Trinh "Chị Chị Em Em 2" đã tung trailer chính thức. Bộ phim dự kiến sẽ ra rạp vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán sắp tới. Bộ phim lấy cảm hứng từ giai thoại nhân vật Ba Trà (Trần Ngọc Trà) và Tư Nhị (Marianne Nhị) - được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân Nam Kỳ. 

Ngọc Trinh trong vai Tư Nhị có xuất thân thấp kém trong xã hội nhưng bù lại sở hữu nhan sắc tuyệt trần. Chứng kiến sự giàu có và hào nhoáng của cô Ba Trà (Minh Hằng thủ vai), Tư Nhị quyết tâm giành vị trí spotlight của đàn chị. Dưới sự chỉ dạy của Ba Trà, Tư Nhị "một bước lên mây", trở thành mỹ nhân được nhiều công tử, giới thượng lưu săn đón. 

Chưa dừng lại tại đó, Tư Nhị còn có ý định lật đổ vị trí độc nhất của Ba Trà. Nhận thấy mối hiểm nguy từ người em gái mà mình đã cất công rèn dũa, Ba Trà "trở mặt" và tìm cách hãm hại Tư Nhị.

BZ-phim-Chi-Chi-Em-Em-2-3
Tạo hình của Ngọc Trinh và Minh Hằng trong "Chị Chị Em Em 2". Ảnh: Harper's Bazzar Vietnam

Trước sự hào hứng chờ đón đứa con tinh thần sắp được công chiếu, Ngọc Trinh đã chia sẻ rất nhiều hình ảnh về bộ phim. Mới đây, người đẹp gốc Trà Vinh đã đăng tải một đoạn video dài hơn 5 phút ghi lại quá trình quay phim và tập luyện vũ đạo của mình trong "Chị Chị Em Em 2".

Trên trang cá nhân Instagram, Ngọc Trinh viết: "Quay 80 lần mới ra được 1 đoạn. Tiếng nhạc gây ám ảnh thật sự, mỗi lần nghe là quéo hết cả zò!"

ngoc-trinh-3
Ngọc Trinh diện đồ ngủ quyến rũ để tập luyện cho cảnh quay

>> Xem thêm: Ngọc Trinh gây sốt khi diện áo quây chỉ 10cm, hớ hênh vòng một quá đà

ngoc-trinh-4
Dưới sự chỉ bảo của người có kinh nghiệm là diễn viên Minh Hằng, người đẹp sinh năm 1989 dần dần thực hiện thành thục các động tác khiêu vũ

Tưởng chừng như là một đoạn video hậu trường bình thường nhưng trang phục quyến rũ của Ngọc Trinh đã gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng dù là vào vai "Đệ nhất mỹ nhân" đi chăng nữa thì trang phục của người đẹp "Vòng eo 56" vẫn bị đánh giá là không hợp thuần phong mỹ tục. Đặc biệt là trong một bộ phim được công chiếu ngày Tết, thời điểm có nhiều khán giả nhỏ tuổi thì Ngọc Trinh càng bị "ném đá" dữ dội hơn.

Screenshot_20230112_051132
Screenshot_20230112_051144
Bình luận tiêu cực của nhiều khán giả

Không chỉ vậy, trong một đoạn trailer được công bố trước đó, hình ảnh cô Tư Nhị nhảy nhót ưỡn ẹo trong trang phục gợi tình đã khiến dư luận phẫn nộ. Nhiều người cho rằng những hình ảnh như này không cần thiết phải xuất hiện trong một bộ phim điện ảnh. Chiêu bài "rẻ tiền" này chỉ làm cho làn sóng tẩy chay bộ phim ngày càng dữ dội chứ không hề mang lại ý nghĩa nghệ thuật nào.

ngoc-trinh-2
Hình ảnh Ngọc Trinh nhảy nhót gợi tình từng được công bố ở đoạn trailer trước
Tin phổ biến