Giải Trí

Minh Hằng - Ngọc Trinh "chiến nhau" dưới bể nước đến nỗi bầm dập, tắt luôn cả tiếng

Hà My - 09/01/2023 22:44 GMT+7

Để có được những cảnh quay ưng ý, cả Minh Hằng lẫn Ngọc Trinh không ngại khó, ngại khổ quay cảnh "chiến nhau" dưới nước trong 3 ngày liên tiếp.

Ngay từ mới công bố trailer, Chị chị em em trở thành một trong những bộ phim hấp dẫn nhất trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Phim do Minh Hằng và Ngọc Trinh đóng chính, xoay quanh mối quan hệ của hai "chị em" Ba Trà và Tư Nhị ở Sài Gòn những năm 1930. 

Minh Hằng - Ngọc Trinh

Từ một gái làng chơi "đầy phèn", Tư Nhị (Ngọc Trinh) đã nương nhờ Ba Trà (Minh Hằng) giúp đỡ trở thành một trong những đệ nhất mỹ nhân Sài thành. Tuy nhiên, khi đứng ở đỉnh cao danh tiếng, Tư Nhị bất ngờ "quay xe" với Ba Trà khiến mỹ nhân một thời quyết tâm trả Tư Nhị quay về với "cái máng lợn" cũ. Cuộc chiến dưới bể nước được coi là hành động cuối cùng "dứt tình" của cặp chị em gái làng chơi nổi danh Sài thành.

Mới đây, ê-kíp làm phim đã tiết lộ hậu trường quay cảnh hai nữ diễn viên vật lộn dưới bể nước. Được biết, Minh Hằng và Ngọc Trinh phải quay phân cảnh này kéo dài 3 ngày mới hoàn thành. 

Minh Hằng - Ngọc Trinh

Minh Hằng gặp khá nhiều khó khăn khi quay phân cảnh này vì sau đám cưới, cô đã bị rách màng nhĩ. Bác sĩ yêu cầu không được xuống nước nhưng cô đã "cãi lời" để hoàn thành tiến độ quay phim. Để đảm bảo an toàn, nữ diễn viên 8X được ê-kíp chuẩn bị thiết bị chống nước cho lỗ tai. Tuy nhiên, đến ngày quay, Minh Hằng lại bị ốm và phải uống thuốc. Dù bị bệnh nhưng nữ diễn viên vẫn quyết tâm xuống nước "đại chiến" với Ngọc Trinh.

Về phần Ngọc Trinh, "nữ hoàng nội y" mất 2 tuần để tập bơi và lặn vì không biết bơi. Khi bước vào set quay, Ngọc Trinh hoảng sợ vì không được đeo kính bơi. Không thể xác định phương hướng cũng không nhìn thấy gì khiến người mẫu sinh năm 1989 lo sợ. Thậm chí, đầu cô còn bị đập vào thành bể gần chục lần rất đau.

Minh Hằng - Ngọc Trinh

Vì lo sợ, Ngọc Trinh liên tục ôm lấy Minh Hằng để ngoi lên mặt nước. Minh Hằng cho biết thêm, cô thấy đuối khi phải gánh thêm "đàn em" Ngọc Trinh vì nữ người mẫu ở vào thế bị động hoàn toàn. 

Dù gặp nhiều khó khăn nhưng nhìn thành quả đạt được, Minh Hằng và Ngọc Trinh đều thấy rất hài lòng. Thậm chí, khi hoàn thành cảnh quay dưới nước, Minh Hằng cho biết cô đã bị tắt tiếng hoàn toàn. 

Minh Hằng - Ngọc Trinh

Đây là lần đầu tiên Minh Hằng và Ngọc Trinh hợp tác đóng phim chung. Tuy nhiên, cả hai đã nhanh chóng thân thiết và trở thành bạn bè. Chị chị em em 2 sẽ được ra rạp vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán 2023, đối đầu với Nhà bà nữ của Trấn Thành.

Tin phổ biến