Giải Trí

Bà xã Mạc Văn Khoa bị mắng “mê tiền”, áp lực khi là vợ diễn viên nổi tiếng

Hương Ly - 29/10/2022 14:00 GMT+7

Bà xã Mạc Văn Khoa từng bật khóc trên sóng truyền hình, kể về khoảng thời gian bị anti-fan tấn công vì làm vợ của một diễn viên nổi tiếng.

Trải qua 7 năm hẹn hò và có với nhau cô con gái nhỏ Minnie, Mạc Văn Khoa và bà xã Thảo Vy có cái kết viên mãn bằng một đám cưới xa hoa tại TP.HCM. Cả hai hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô công chúa nhỏ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

01667018015.jpeg

Thế nhưng ít ai biết, trong quá khứ, Thảo Vy từng chịu không ít áp lực, tủi thân trước những câu nói châm chọc của anti-fan khi làm vợ của một diễn viên nổi tiếng.

Trong một chương trình truyền hình, bà xã Mạc Văn Khoa tâm sự: “Khi anh ấy được đi đóng bộ phim đầu tiên, bắt đầu được mọi người biết đến, tôi bị áp lực kinh khủng. Mọi người nói tôi thấy anh ấy bắt đầu nổi tiếng nên bu vào, mê tiền nhưng nói thật khi ấy tôi không xài tiền của anh ấy. Đến khi làm vợ chồng mới xài tiền của anh ấy. Trước đó, tôi vẫn đi làm và tự chủ được tài chính. Mọi người vào Facebook nhắn tin riêng chửi tôi.

Dù chẳng quen biết gì nhưng họ nhận định tôi mê tiền. Sau này nói chán chuyện hôn nhân, họ bắt đầu quay qua nói thấy chồng có tiền là đi sửa sắc đẹp. Tôi không quen thị phi nên nhiều lần đã bật khóc".

11667018015.jpeg

Trước những gì vợ phải chịu đựng, Mạc Văn Khoa chia sẻ: “Sau này khi làm nghề có chút tiếng tăm, mọi người lại sang nói cô ấy ham tiền nhưng mọi người không hiểu khi mới vào nghề, tôi cũng chẳng có tiền nhiều đâu. Mọi người ngoài cuộc, không hiểu hết tình cảm của hai đứa nên khi thấy vợ buồn, tôi chỉ biết động viên thôi".

Được biết, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy bén duyên sau lần gặp ở show hài Cười Xuyên Việt. Thời điểm đó, nam diễn viên chưa nổi tiếng và không có tiền nhưng Thảo Vy vẫn luôn chấp nhận ở bên anh. Điều này khiến Mạc Văn Khoa càng thêm trân trọng người con gái này.

vo-chong-mac-van-khoa

Đến năm 2020, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn và có chung một cô công chúa nhỏ. Ít ai có thể ngờ trước đó, Mạc Văn Khoa và Thảo Vy từng bị gia đình cấm cản chuyện yêu đương vì chênh lệch tuổi tác. Thảo Vy tâm sự: "Tôi lớn tuổi hơn anh Khoa, lúc mới quen 2 năm đầu thì gia đình anh không biết. Sau 2 năm, gia đình biết chuyện thì mẹ anh Khoa có vẻ không thích tôi lắm. Thời gian đó hai đứa buồn dữ lắm, hai đứa vẫn yêu nhau nhưng anh Khoa gặp áp lực nhiều. Còn bây giờ thì mọi thứ đã ổn hơn rồi".

vo-chong-mac-van-khoa

Tuy nhiên, bằng sự chân thành của mình, Thảo Vy sau đó đã nhận được sự quan tâm và yêu thương từ mẹ chồng. Cô tự hào chia sẻ: "Cảm ơn bà nội đã túc trực chăm sóc 2 mẹ con con từ khi ở viện đến bây giờ. Bà nội chăm từ A đến Z luôn. Mẹ Minnie chỉ có ăn ngày 3 bữa chính, 2 bữa phụ và ngủ rồi vắt sữa cho Minnie thôi. Bà không cho làm gì luôn, thiệt tình là chưa thay tã cho con lần nào. Đêm thì bà thức canh cho Minnie uống sữa, mẹ mà ra dòm dòm là bà đuổi vô ngủ liền. Chuyến này chắc Bà sụt vài ký với 2 mẹ con quá à". 

Tin phổ biến