Giải Trí

Mạc Văn Khoa khoe ảnh thời cấp 3, ai nấy đều réo tên nhóm nhạc HKT

Hà My - 20/12/2022 14:20 GMT+7

Khoe ảnh thời học cấp 3, Mạc Văn Khoa khiến ai nấy đều liên tưởng tới hình ảnh nhóm nhạc HKT vì mái tóc "đặc trưng" không lẫn đi đâu.

Mới đây, Mạc Văn Khoa đăng tải hình ảnh thời học cấp 3 trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đăng tải bức ảnh cách đây chục năm, nam diễn viên hài hóm hỉnh viết: "Không thể đùa với nhan sắc thời cấp 3 của em đâu các bác nhá".

Mạc Văn Khoa khoe ảnh thời cấp 3, ai nấy đều réo tên nhóm nhạc HKT
Mạc Văn Khoa khoe ảnh thời cấp 3.

Trong ảnh, Mạc Văn Khoa gây chú ý với mái tóc được tỉa tót, xịt keo hiện đại. Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp và khán giả không ngần ngại trêu chọc nam diễn viên. "Lúc này đẹp nha", Huy Khánh khen. MC Nguyên Khanh lại nhận xét mái tóc của Mạc Văn Khoa giống các thành viên nhóm HKT đang nổi đình đám lúc bấy giờ: "Đẹp nha. Tóc HKT lắm".

Trong khi đó, Vy Pumpe - bà xã Mạc Văn Khoa lại để ý tới nhân vật được anh che bằng icon bông hoa: "Sau lớp bông là ai vậy anh". Diễn viên Cát Tường thắc mắc không hiểu liệu đây có phải Mạc Văn Khoa hay không.

Một số khán giả lại hết lời khen ngợi ngoại hình của Mạc Văn Khoa: "Hồi xưa đẹp trai vậy mà em", "Xưa đẹp trai quá", "Trời ơi, bảnh ghê ta", "Nhìn như trai Hàn", "Tóc đậm chất HKT luôn", "Thành viên giấu mặt thứ 4 của HKT à Khoa", "Nhìn như diễn viên Hàn Quốc", "Lee Min Ho Hải Dương đúng không", "Khúc này chắc fan của HKT", "Hơi giống Lệ Rơi", "HKT của Hải Dương đây rồi", "Thời mà còn Fan của HKT phải không Khoa",...

Mạc Văn Khoa khoe ảnh thời cấp 3, ai nấy đều réo tên nhóm nhạc HKT
Mạc Văn Khoa và bà xã Vy Pumpe.

Không sở hữu ngoại hình bắt mắt nhưng Mạc Văn Khoa lại ghi điểm nhờ lối diễn xuất duyên dáng, hài hước. Anh từng chia sẻ về vấn đề ngoại hình trong chương trình Gương mặt phu thê: "Lúc đầu vợ gặp tôi còn là một chàng trai quê lúa, xấu đau xấu đớn. Nhưng cũng chính vì cái xấu đó mới ấn tượng, nhan sắc chỉ là bước đầu thôi. Tôi xấu bên ngoài nhưng đẹp bên trong".

Mạc Văn Khoa thú nhận anh là người không có nhan sắc, chính vì thế mà thường bị bàn luận nọ kia, chuyện chê bai ngoại hình là điều quá thường xuyên nên nam diễn viên không bận tâm. "Từ khi mới hoạt động nghệ thuật tôi đã bị chê rồi, không phải đến bây giờ ý kiến trái chiều mới xuất hiện đâu. Nhưng khi mình đã chấp nhận và hiểu rõ vấn đề thì chuyện buồn phiền cũng không còn nữa. Khán giả nói đúng mà, tôi đâu có đẹp trai lung linh, rực rỡ như nhiều đồng nghiệp khác. Việc khán giả chê, tôi chỉ biết tiếp nhận thôi", nam diễn viên quê Hải Dương nói.

Mạc Văn Khoa khoe ảnh thời cấp 3, ai nấy đều réo tên nhóm nhạc HKT
Dự án phim Tết 2023 của Mạc Văn Khoa và Anh Tú.

Dù lấn sân đóng phim chưa lâu nhưng Mạc Văn Khoa đã "bỏ túi" nhiều tác phẩm điện ảnh thành công. Tết Nguyên đán 2023, anh tiếp tục tái xuất màn ảnh rộng với dự án Siêu lừa gặp siêu lầy đóng cùng Anh Tú - ông xã Diệu Nhi. Màn hợp tác của hai nam diễn viên có lối diễn hài hước, duyên dáng được nhiều khán giả thích thú và mong chờ.

Tin phổ biến