Giải Trí

Không chỉ riêng fan Việt, khán giả quốc tế khẳng định “Chúng tôi cũng hủy follow” Miss Grand International 2022

Đặng Minh Thảo - 27/10/2022 20:26 GMT+7

Sau đêm chung kết, khán giả lần lượt hủy follow Miss Grand International vì những kết quả gây tranh cãi.

Hậu chung kết Miss Grand International 2022, hàng loạt tranh cãi nổ ra xoay quanh kết quả chung cuộc và những phát ngôn gây tranh cãi từ chủ tịch MIG - ông Nawat. Vì không đồng tình, nhiều khán giả "thi nhau" bỏ follow Miss Grand trên nền tảng Instagram.

Chỉ trong vòng một đêm, trang chủ của Miss Grand International đã giảm từ 6,5 xuống 5,5 triệu lượt theo dõi. Tính đến thời điểm hiện tại, tài khoản này đã "bay màu" hơn 2 triệu follow. Sự sụt giảm trầm trọng này cũng chính thức khiến tham vọng "vượt mặt" Miss Universe của ông Nawat tan vỡ. 

Lượt follow của Miss Grand International đã “tụt dốc không phanh” sau hàng loạt các phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat. (Ảnh: Instagram@missgrandinternational)

Chứng kiện lượng follow "tụt dốc không phanh", Chủ tịch Miss Grand International nhanh chóng vào fanpage kiểm tra và khẳng định: "Tất cả lượt bỏ theo dõi đều từ Việt Nam. Cảm ơn đã hủy theo dõi. Chúng tôi luôn tôn trọng và công bằng với mọi người và mọi quốc gia".

Tức giận trước tình cảnh này, thậm chí ông Nawat Itsaragrisil còn lên tiếng chê bai đại diện Việt Nam bằng những lời lẽ thô tục đồng thời hủy theo dõi trang chủ của Miss Grand VietNam. Trên cương vị là chủ tịch Miss Grand International, hành động của ông Nawat bị đánh giá là nông cạn, không văn minh.

Nawat 'buộc tội' fan Việt Nam làm giảm lượt theo dõi, fan quốc tế phản bác: 'Chúng tôi cũng unfollow' Ảnh 2
Không chỉ riêng Việt Nam, nhiều fan quốc tế cũng hủy follow cuộc thi. (Ảnh: Saostar)
Nawat 'buộc tội' fan Việt Nam làm giảm lượt theo dõi, fan quốc tế phản bác: 'Chúng tôi cũng unfollow' Ảnh 5
Khán giả quốc tế "bất bình" với kết quả chung cuộc. (Ảnh: Saostar)
Nawat 'buộc tội' fan Việt Nam làm giảm lượt theo dõi, fan quốc tế phản bác: 'Chúng tôi cũng unfollow' Ảnh 6
Hàng loạt fan "quay lưng" với cuộc thi. (Ảnh: Saostar)

Tuy nhiên, không chỉ riêng Việt Nam, nhiều fan quốc tế cũng khẳng định họ đã unfollow Miss Grand International vì cảm thấy bất công khi hàng loạt các thí sinh tiềm năng đều out top. Đặc biệt, nhiều khán giả Philippines không hài lòng khi đại diện của họ không lọt top 20 chung cuộc dù có phần trình diễn xuất sắc. 

Người đẹp Philippines cũng được đánh giá cao tuy nhiên vẫn out top 20 chung cuộc. (Ảnh: VietNamnet)

Mặc dù có rất nhiều khán giả đến từ các quốc gia khác nhau hủy follow nhưng ông Nawat chỉ "buộc tội" fan hâm mộ Việt Nam đồng thời khẳng định trong một livestream gần đây: "Việt Nam không còn trong trái tim tôi". Hành động "giận quá mất khôn" này của chủ tịch Miss Grand International càng khiến fan Việt tức giận và khẳng định sẽ "quay lưng" với đấu trường này. 

Tin phổ biến