Giải Trí

Khả Ngân lần đầu tiết lộ về bạn trai, khẳng định không phải Thanh Sơn

Đặng Minh Thảo - 29/01/2023 21:52 GMT+7

Vậy là "thuyền" Thanh Sơn - Khả Ngân chính thức chìm trong sự nuối tiếc của khán giả?

Thanh Sơn - Khả Ngân được coi là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt trong những năm gần đây. Nhờ phản ứng hóa học bùng nổ trong các dự án phim ảnh cùng những khoảnh khắc đời thường "hợp rơ", cả hai thường xuyên vướng nghi vấn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, Khả Ngân đã khéo léo phủ nhận chuyện tình cảm với Thanh Sơn chỉ qua 1 câu nói. 

Khả Ngân lần đầu tiết lộ về bạn trai, không phải Thanh Sơn, khán giả nên ngừng 'đẩy thuyền' Ảnh 1
Khả Ngân sở hữu nhan sắc thanh thuần, nữ tính, nhẹ nhàng. (Ảnh: Internet)

Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình, Thanh Sơn - Khả Ngân đã có đôi lời chia sẻ về những điều thú vị trong lần hợp tác mới nhất sắp tới trong vai diễn vợ chồng. 

Đáng chú ý, nữ chính 11 tháng 5 ngày tiết lộ hiện tại bản thân vẫn trong tình trạng độc thân. Điều này đồng nghĩa với việc cô nàng ngầm phủ nhận tin đồn là bạn gái bí mật của Thanh Sơn. Lời tâm sự này đã khiến không ít fans hâm mộ tiếc nuối. 

Khả Ngân lần đầu tiết lộ về bạn trai, không phải Thanh Sơn, khán giả nên ngừng 'đẩy thuyền' Ảnh 2
Cả hai đã từng hợp tác trong các dự án như: 11 Tháng 5 Ngày,  Nhà Có 3 Nàng Dâu,... (Ảnh: Internet)

Trong lần hợp tác gần đây nhất tại 11 Tháng 5 Ngày, cặp đôi đã xuất sắc dành được loạt cúp vàng danh giá tại Lễ trao giải Cánh Diều 2021 và Ấn tượng VTV 2022. Nếu như nữ diễn viên sinh năm 1997 nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Cánh Diều thì Thanh Sơn giành “cú đúp” ở cả hai giải thưởng trên. Với thành tích ấn tượng này, nhiều khán giả hy vọng cả 2 sẽ "tái hợp" trong nhiều dự án mới.

Khả Ngân lần đầu tiết lộ về bạn trai, không phải Thanh Sơn, khán giả nên ngừng 'đẩy thuyền' Ảnh 3
Với phản ứng hóa học bùng nổ, cặp đôi thường xuyên vướng tin đồn "phim giả tình thật". (Ảnh: Internet)

Một số bình luận của khán giả về cặp đôi Thanh Sơn - Khả Ngân: 

- Thấy ông Sơn đăng post rất nhiệt tình nhá, ngày xưa đóng phim với Quỳnh Kool cũng thấy đôi này hợp mà với Khả Ngân là 1 tầm cao mới. Chụp ảnh chung, đưa nàng về nhà ra mắt mẹ với bà, viết caption úp úp mở mở =))))) này không real thì tôi đem tim mình ra xào thịt bò thiệt luôn =)))

- Xin lỗi chớ Khả Ngân chems với ai chả đỉnh, Chụp thoải mái, mà xu cái mấy người trước toàn có người yêu với chị em bạn dì ấy.

- Couple việt đầu tiên mình lên thuyền ship trước thì chỉ có BinJin thôii. Thiệt tình là cảm thấy 90% hai bạn đang dating rùi ý.

- Ảnh couple chụp đẹp với lại chems cũng tốt. Với lại có 1 điều mình khá thích đó là nụ cười của 2 diễn viên đặc biệt là Khả Ngân. Khả Ngân mang lại 1 vibe nhân vật nữ luôn cười vui vẻ, cười tươi ấy. Ngay poster của 11T5N, Khả Ngân cười cũng rất tươi xinh luôn.

Tin phổ biến