Giải Trí

Khả Ngân nhận giải Diễn viên xuất sắc gây tranh cãi

Tú Anh - 14/09/2022 06:51 GMT+7

Với vai diễn trong phim "11 tháng 5 ngày", Khả Ngân nhận giải Diễn viên xuất sắc tại Cánh Diều 2021.

Lễ trao giải Cánh Diều 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại thành phố biển Nha Trang vào tối ngày 13/9. Với 147 tác phẩm tham dự, trong đó có: 11 phim truyện điện ảnh, 14 phim truyện truyền hình, 45 phim tài liệu, 10 phim khoa học, 28 phim hoạt hình, 35 phim ngắn và 3 công trình nghiên cứu, lý luận, phê bình điện ảnh.

Tại Cánh Diều 2021, ở hạng mục Nam và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (hạng mục phim truyền hình), đã gọi tên Thanh Sơn vai Đăng và Khả Ngân vai Tuệ Nhi trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày

canh-dieu-vang-4
canh-dieu-vang-1

Khả Ngân xúc động viết trên trang cá nhân: "Cám ơn giải thưởng Cánh Diều Vàng. Cám ơn đại gia đình Wasabi, cám ơn “11 Tháng 5 Ngày”, cám ơn Ekip, cám ơn tất cả khán giả đã yêu thương Ngân.
Giải thưởng “Nữ Diễn viên chính xuất sắc nhất” hạng mục phim truyền hình là sự công nhận, động lực cho Ngân trong hành trình tới. Một lần nữa cám ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thương và tin tưởng".

canh-dieu-vang-2
Khả Ngân và Thanh Sơn.

Ở hạng mục giải phụ xuất sắc phim truyện truyền hình thuộc về nam diễn viên NSƯT Võ Hoài Nam trong vai ông Sinh của phim Hương Vị Tình Thân. Nữ diễn viên Hương Giang với vai Tuyết trong phim Mùa Hoa Tìm Lại.

Giải thưởng Phim truyện truyền hình xuất sắc nhất dành cho hai phim: Thương Ngày Nắng Về và 11 Tháng 5 Ngày đều của nhà sản xuất VFC.

canh-dieu-vang-3

Cánh diều bạc thể loại thuộc về Cây Táo Nở Hoa, Hương Vị Tình Thân. Mẹ Trùm, Phố Trong Làng, Bão Ngầm cùng nhận Bằng khen.  

Tuy nhiên, sau khi công bố giải thưởng, dư luận đã có những tranh cãi trái chiều về giải thưởng nữ diễn viên xuất sắc của Khả Ngân. Nhiều người cho rằng Khả Ngân đã có những bước tiến trong 11 Tháng 5 Ngày, nhưng vẫn chưa đủ chiều sâu để đạt mức xuất sắc.

Mặt khác, khán giả nhận xét NSƯT Thanh Quý (vai mẹ Nga) hay Lan Phương (vai Vân Khánh) trong phim Thương Ngày Nắng Về nhận giải thì xứng đáng hơn.

canh-dieu-vang-5
Bình luận của cộng đồng mạng.