Giải Trí

Rộ tin Thanh Sơn và Khả Ngân đi hẹn hò ở Phú Quốc, có cả nhân chứng khó chối cãi

Hoàng Anh - 05/05/2022 15:22 GMT+7

Mặc dù chỉ coi nhau là anh em đồng nghiệp, Thanh Sơn và Khả Ngân vẫn khiến netizen nghi ngờ về những động thái mới xung quanh cặp đôi.

Sau thành công của bộ phim truyền hình 11 tháng 5 ngày, Thanh Sơn và Khả Ngân đã trở thành một trong những bộ đôi có “phản ứng hóa học” cực đỉnh của Vũ trụ VFC. Không chỉ những cảnh tình tứ trên phim trường, ngoài đời, hai diễn viên cũng thường xuyên gặp gỡ và ủng hộ các sản phẩm riêng của nhau.

Chính những điều trên đã khiến dân tình không ngừng “đẩy thuyền” kịch liệt vì các hành động cho thấy cặp đôi đang “phim giả tình thật”.

Mặc dù cả hai miệt mài phủ nhận, chỉ xem nhau là anh em đồng nghiệp song netizen chưa bao giờ ngừng soi nhất cử nhất động của Khả Ngân và Thanh Sơn.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Thanh Sơn và Khả Ngân cùng đi du lịch đến Phú Quốc. Cụ thể, vào cuối tháng 4, Khả Ngân liên tục đăng tải ảnh du lịch ở Phú Quốc cùng ai đó nhưng tuyệt đối giữ kín danh tính người đi cùng.

Mãi đến đầu tháng 5, Thanh Sơn cũng đăng ảnh check-in ở Phú Quốc. Chính điều này khiến netizen cho rằng cặp đôi đã rủ nhau hẹn hò bí mật nhưng đăng ảnh khác ngày để tránh ồn ào.

Thậm chí, dưới phần bình luận, một khán giả còn khằng định đã bắt gặp hai người ở cùng một khách sạn tại Phú Quốc.

thanh-son-hen-ho-kha-ngan

Tuy nhiên, hai diễn viên chính của bộ phim 11 tháng 5 ngày vẫn chưa lên tiếng, mọi chuyện chỉ là phỏng đoán từ phía khán giả.

Dù nhiều lần phủ nhận tin đồn hẹn hò, Khả Ngân và Thanh Sơn vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết bằng những khoảnh khắc ngập tràn "cẩu lương" trên MXH để fan tha hồ mà ghen tỵ.

thanh-son-nam-chat-tay-hon-kha-ngan-nghi-van-phim-gia-tinh-that

Hồi đầu năm, cặp diễn viên chính của phim đã có buổi hội ngộ và chụp ảnh đăng tải lên trang cá nhân. Thế nhưng netizen đã nhanh chóng nhận ra sự tương đồng trong trang phục của Khả Ngân - Thanh Sơn. Cả hai đều diện chiếc áo hoodie màu đen, có cùng kiểu dáng. Khả Ngân thậm chí còn "che giấu" bằng việc khoác thêm một chiếc áo vàng bên ngoài.

Nghi vấn mặc áo đôi của Khả Ngân và Thanh Sơn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và liên tục thắc mắc bởi trước đó nữ diễn viên từng phủ nhận việc yêu bạn diễn. Cô cho hay cả hai chỉ là đồng nghiệp không hơn không kém.

thanh-son-hen-ho-kha-ngan