Giải Trí

Minh Hằng không cho khách dự đám cưới mang giày cao gót, hóa ra lý do là vì Khả Ngân?

Hương Ly - 06/06/2022 18:06 GMT+7

Khả Ngân cảm thấy rất cảm kích trước sự tinh tế của Minh Hằng về quy định không cho khách mời dự đám cưới mang giày cao gót.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, ca sĩ Minh Hằng sẽ chính thức lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân sau 6 năm hẹn hò. Trước thềm đám cưới, Minh Hằng đang tất bật đi phát thiệp cưới cho người thân, bạn bè để đến chung vui cùng vợ chồng cô.

dam-cuoi-minh-hang-1-175237

Đặc biệt, những quy định mà Minh Hằng đặt ra cho khách mời đến dự tiệc cưới khiến ai nấy cũng phải “há hốc”. Theo đó, trên thiệp cưới của nữ ca sĩ yêu cầu khách mời khi tham dự phải mang theo thiệp, mặc đúng dresscode để "lên hình cho đẹp", không đem theo trẻ em vì đám cưới của cô là "tiệc người lớn". Đặc biêt nhất đó chính là việc không được mang giày cao gót.

quy-dinh-dam-cuoi-minh-hang-175340

Cho đến mới đây, Khả Ngân đã có bài viết bày tỏ sự cảm kích trước sự tinh tế của Minh Hằng về việc không cho khách mang giày cao gót. Bởi lẽ, trong một lần dự đám cưới trước đó, Khả Ngân từng mang giày cao gót và không may đạp mảnh chai nên bị thương.

ly-do-minh-hang-khong-cho-khach-moi-di-giay-cao-got

 "Ngày vui của chị tui cuối cùng cũng đã đến. Yêu lắm Hằng Lê. Mà bà chị tui quá cưng rồi, thiệt sự không nghỉ bả còn nhớ vụ tui đi đám cưới quất đôi cao gót đi không được tháo giày đạp miểng chai trên biển mà thành ra có cái dòng này trên thiệp. Chu đáo quá chị ơi, lúc nào cũng lo lắng cho mọi người. Chị yên tâm đi, hứa luôn, bữa đó em sẽ củng cố thân thể một cách cẩn trọng để tới bến nha''- Khả Ngân chia sẻ.

Được biết, đám cưới của Minh Hằng và bạn trai thiếu gia sẽ diễn ra vào ngày 18/6 tại một bãi biển xinh đẹp. Dàn khách mời showbiz bên phía nhà gái sẽ có vợ chồng Đông Nhi- Ông Cao Thắng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê, Khả Ngân, Diệu Nhi, Khả Như,..

dam-cuoi-minh-hang

Theo Minh Hằng từng tiết lộ, chồng sắp cưới của cô là người vừa sâu sắc vừa vui tính, rất chiều chuộng cô: “Tôi không biết đối với người khác thế nào nhưng đối với tôi, anh ấy làm cho tôi cảm thấy mình như một nữ hoàng. Tôi được chiều 1 cách tuyệt đối. Nhưng tôi đủ lớn để biết rằng tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó. Tôi vẫn có luật lệ để tuân theo để luôn là nữ hoàng (cười lớn). Tôi quan tâm những điều nhỏ nhặt hơn trong cuộc sống".

41654163085.jpeg

Về lý do vẫn kiên quyết giữ kín tình yêu của mình, Minh Hằng chia sẻ: "Người đàn ông ấy đã bảo vệ tôi rất nhiều, cho tôi niềm vui trong cuộc sống. Vì vậy, tôi cũng muốn bảo vệ người đàn ông đó, không muốn anh ấy bước ra ngoài ánh sáng. Tôi chỉ muốn bao bọc người đàn ông ấy trong vòng tay của mình, để anh ấy có cuộc sống bình thường, làm việc như bao người khác".

Trước đó, Minh Hằng từng chia sẻ bản thân cô ngại kết hôn vì một phần còn ảnh hưởng bởi câu chuyện tan vỡ của ba mẹ. Từ nhỏ, nữ ca sĩ đã sống trong gia đình thiếu thốn tình yêu thương khi bố mẹ thường xuyên cãi nhau. Đến khi trưởng thành, Minh Hằng rất sợ câu chuyện đó lại lặp lại.

"Với cuộc sống hiện đại ngày nay, ly hôn quá nhiều. Có thể hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu. Tôi vẫn yêu, yêu cuồng nhiệt nhưng nếu gặp một người mà hỏi cưới, tôi sẽ chạy ngay" - nữ ca sĩ từng chia sẻ.

minh-hang-ket-hon

Tuy nhiên, sau khi gặp được nửa kia của đời mình, Minh Hằng đã thay đổi suy nghĩ: “Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh ghép rất hoàn hảo của tôi. Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của tôi. Khi nào tôi nói cưới thì chúng tôi cưới".