Giải Trí

Hậu sự cố mất trộm tại biệt thự, Hà Hồ tươi tắn đi làm từ thiện

Đặng Minh Thảo - 12/11/2022 17:05 GMT+7

Sau khoảng thời gian khủng hoảng vì sự cố mất trộm và bất ổn sức khỏe, Hiền Hồ quay trở lại đầy tươi tắn làm từ thiện.

Trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng, Hồ Ngọc Hà bất ngờ phải đối diện với hàng loạt những chuyện không may như bị trộm đột nhập trong biệt thư tỷ đô, phải hủy show lớn tại Mỹ và tình hình sức khỏe không được ổn định . 

Hà Hồ khoe thần sắc rạng ngời, da vẻ hồng hào đi làm từ thiện sau sự cố mất trộm ở nhà riêng Ảnh 1
Hà Hồ comback không lâu nhưng hàng loạt chuyện xui rủi ập đến. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, sau quãng thời gian ở nhà tĩnh dưỡng, nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã xuất hiện lại trước công chúng với thần sắc tươi tắn, hồng hào và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong đêm nhạc sắp tới tại Đà Lạt. Mới đây, chủ nhân hit "Cô đơn trên sofa" đã vui vẻ chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng nhớ của mình và ekip trong chuyến đi từ thiện. 

Hà Hồ khoe thần sắc rạng ngời, da vẻ hồng hào đi làm từ thiện sau sự cố mất trộm ở nhà riêng Ảnh 2
Hà Hồ khoe thần sắc rạng ngời đi làm từ thiện trước thềm đêm nhạc tại Đà Lạt. (Ảnh: FB Ho Ngoc Ha)

Cô nàng tâm sự 10 ngày qua thực sự là một thử thách lớn đối với bản thân cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Tuy nhiên sau tất cả, nữ ca sĩ vẫn đang cố gắng vực dậy. Đứng trước những chuyện không vui, nữ ca sĩ lựa chọn tâp trung cho các dự án nghệ thuật sắp tới và gia đình thay vì cứ mãi để bản thân mắc kẹt trong những dòng suy nghĩ tiêu cực. 

Hà Hồ khoe thần sắc rạng ngời, da vẻ hồng hào đi làm từ thiện sau sự cố mất trộm ở nhà riêng Ảnh 3
Hà Hồ vui vẻ trao những món quà cho các hoàn cảnh kém may mắn. (Ảnh: FB Ho Ngoc Ha)

Trên trang cá nhân của mình, bà xã Kim Lý viết: "Hà đã một ngày ý nghĩa ghé thăm và trao quà cho các em khiếm thính, khiếm thị hay hỏi thăm, trao quà hỗ trợ cho các hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, trẻ em bị bỏ rơi…Nhìn thấy những hoàn cảnh khiến mình rất xúc động. Chính vì thế Hà cảm thấy biết ơn trân trọng cuộc sống hơn, và mình cần chủ động san sẻ để phần nào giúp đỡ mọi người. 

Hà Hồ khoe thần sắc rạng ngời, da vẻ hồng hào đi làm từ thiện sau sự cố mất trộm ở nhà riêng Ảnh 5
Hồ Ngọc Hà cực thân thiện, sắn sàng chụp ảnh, tặng chữ ký cho các fan hâm mộ. (Ảnh: FB Ho Ngoc Ha)

Hy vọng Hà sẽ có những chuyến đi từ thiện ý nghĩa như thế này nhiều hơn nữa quay trở lại để giúp các em có một cuộc sống ổn định hơn. Hà rất mong các khán giả của Hà nếu có thời gian cũng sẽ ghé thăm để cùng san sẻ và yêu thương".