Giải Trí

“Dừng chân” tại top 20, Thiên Ân vẫn được fan xếp hàng dài chào đón tại sân bay

Đặng Minh Thảo - 26/10/2022 18:59 GMT+7

Trở về nước sau gần 1 tháng chinh chiến tại Miss Grand International 2022, Thiên Ân nhận được sự chào đón nhiệt tình từ người thân, bạn bè và hàng ngàn fan hâm mộ.

Chiều ngày 26/10, Thiên Ân đã chính thức đáp chuyến bay về nước ngay sau 1 ngày diễn ra Đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Mặc dù chỉ lọt top 20 chung cuộc tuy nhiên người đẹp gốc Vũng Tàu đã khẳng định được tài năng, bản lĩnh của mình và được fan sắc đẹp cũng như nhiều khán giả quốc tế đánh giá cao.

Thiên Ân chính thức dừng chân tại Top 20 Miss Grand International 2022. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)
Đại diện Việt Nam chiến thắng giải thưởng Country's Power of The Year. (Ảnh: Facebook Đoàn Thiên Ân)

Trước thông tin Thiên Ân về nước, nhiều người hâm mộ đã đến sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để chào đón nàng hậu. Bên cạnh đó nhiều khán giả cũng chuẩn bị cả hoa, poster, standee để cổ vũ sau những nỗ lực không ngừng nghỉ của người đẹp suốt gần 1 tháng vừa qua.

Fan hâm mộ đã xếp hàng dài từ rất sớm để cổ vũ cho Thiên Ân. (Ảnh: VieZ)
Rất nhiều món quà được fan hâm mộ chuẩn bị kỹ lưỡng để tặng cho nàng hậu. (Ảnh: VieZ)

Nhìn khung cảnh này khiến netizen không khỏi "chạnh lòng" thay Lâm Thu Hồng. Mặc dù xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 4 Miss Global 2022 tuy nhiên mỹ nhân sinh năm 1995 vẫn "lẻ bóng" tại sân bay, phải lủi thủi tự xách vali về nước trong khi đó Thiên Ân chỉ lọt top 20 nhưng được đông đảo khán giả đón chào khi trở về nước. 

Chỉ có một một vài người bạn thân thiết ra sân bay đón Lâm Thu Hồng khi nàng hậu trở về nước. (Ảnh: Facebook Cao Huy)

Phân tích về sự khác biệt này, đa số khán giả cho rằng Lâm Thu Hồng “lẻ bóng” hơn so với Thiên Ân vì sức ảnh hưởng của hai cuộc thi khác nhau tuy nhiên một bộ phận khác lại cho rằng vì chân dài gốc Vũng Tàu không thông báo rầm rộ về ngày về nước nên có nhiều fan hâm mộ không biết.

Chỉ trong 3 tháng trở lại đây, khán giả được dịp “mát mày mát mặt” khi các đại diện Việt Nam liên tục được vinh danh trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nếu Kim Duyên xuất sắc đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Bảo Ngọc đăng quang tại Miss Intercontinental 2022, Thu Hồng đã “về đích” với ngôi vị Á hậu 4 Hoa hậu Hoàn cầu thì Thiên Ân cũng khiến fan sắc đẹp hài lòng khi lọt top 20 tại Miss Grand Internatioanl 2022.

Tin phổ biến