Giải Trí

Chung kết "The Masked Singer Vietnam": Danh tính Tí Nâu gây bất ngờ, Thiên Nga Đen không phải là Thu Minh

Đặng Minh Thảo - 06/11/2022 11:16 GMT+7

Cuối cùng, Top 4 "The Masked Singer Vietnam" đã chính thức lộ diện sau hàng loạt suy đoán của dàn cố vấn và netizens.

Xuất hiện tại chương trình với tư cách cố vấn khách mời tập chung kết, nhân vật Thiên Nga Đen gây ấn tượng bởi giọng hát nội lực và đầy cảm xúc. Màn trình diễn ca khúc Trái Tim Tổn Thương đầy đẳng cấp khiến dàn cô vấn đổ dồn dự đoán vào ca sĩ dày dặn kinh nghiệm như Thu Minh.

Tuy nhiên sau khi cởi bộ trang phục hóa trang, cả trường quay đã "ngỡ ngác, ngơ ngác, bật ngửa" khi nhân vật Thiên Nga Đen không ai khác chính là nữ ca sĩ Lệ Quyên. 

The Masked Singer Vietnam: Tí Nâu lộ diện là Thùy Chi, Thiên Nga Đen không phải là Thu Minh ảnh 1
Mặc dù lúc đầu, Trấn Thành và Tóc Tiên đã liên tưởng ngay đến Lê Quyên vì vóc dáng mảnh khảnh tuy nhiên sau đó lại nghiêng về nữ ca sĩ Thu Minh. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

Tập 16 - đêm chung kết của "The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ" đã chứng kiến những màn trình diễn đầy cảm xúc của Tí Nâu và Lady Mây. Mặc dù phải dừng chân tại Top 4 nhưng Thùy Chi aka Tí Nâu đã để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng khán giả bởi chất giọng thánh thót, trong trẻo. 

Miêu Quý Tộc, Tí Nâu chạm trán cùng Báo Mắt Biếc tại tập đầu tiên Vòng 3  The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ - Hậu trường Sao
Tý Nâu là một trong những nhân tố gây bất ngờ nhất của chương trình. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

Đêm chung kết, ca khúc Hơn Em Chỗ Nào của nữ ca sĩ đã khiến người đọc thấy một khía cạnh khác trong con người cô - một Tí Nâu đầy phụ nữ, nội tâm và gai góc. Từ bị vào vòng nguy hiểm cho đến khi vươn lên dẫn đầu, Tí Nâu đều cho thấy sự bản lĩnh và những cá tính âm nhạc đầy màu sắc của mình.

The Masked Singer Vietnam: Tí Nâu lộ diện là Thùy Chi, Thiên Nga Đen không phải là Thu Minh ảnh 6
Tý Nâu lộ diện là Thùy Chi - cô nàng gây sốt cùng bản hit "Giấc mơ trưa". (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

Giây phút tháo chiếc mặt nạ ra, Thùy Chi cũng chia sẻ đôi lời về lí do chọn hóa thân thành nhân vật Tí Nâu, nữ ca sĩ cho hay: “Em cảm thấy đây không hẳn là cuộc thi hát. Nó là cuộc thi biến hóa nên em muốn tất cả mọi thứ phải phục vụ cho việc biến hóa của mình tốt nhất. Và đối với em nhân vật nào không quan trọng, khi em khoác lên trên người mình nhân vật nào em sẽ thổi hồn vào nhân vật đó”.

Về phần trình diễn "Giữa Đêm Bật Khóc" của Lady Mây, nếu Trấn Thành nhận xét đây là bài hát dễ nghe, dễ nhớ thì Đức Phúc lại sẻ chia, đồng cảm về những khó khăn và áp lực mà cô nàng gặp phải. Được biết, ca khúc được Lady Mây thể hiện trong đêm chung kết là một bài mới hoàn toàn, được "chắp cánh" bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

The Masked Singer Vietnam: Tí Nâu lộ diện là Thùy Chi, Thiên Nga Đen không phải là Thu Minh ảnh 2
Lady Mây nhận được cơn mưa lời khen vì trình diễn 1 bản “ballad chuẩn Sài Gòn” với melody thuận tai. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

Hai phần trình diễn của O Sen và Phượng Hoàng Lửa đều khiến khán giả phải "vỡ òa" vì quá "đỉnh cao". Nếu O Sen mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, trong sáng thì Phượng Hoàng Lửa lại gây ấn tượng với những nốt luyến láy trong ca khúc "Thanh Xuân" .

The Masked Singer Vietnam: Tí Nâu lộ diện là Thùy Chi, Thiên Nga Đen không phải là Thu Minh ảnh 3
Bên cạnh kỹ thuật thanh nhạc "thượng thừa", Osen còn gây sốc khi mang 2kg gạo lên sân khấu tặng Trấn Thành. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)
The Masked Singer Vietnam: Tí Nâu lộ diện là Thùy Chi, Thiên Nga Đen không phải là Thu Minh ảnh 4
Dù mới chỉ gặp lần đầu nhưng dường như Lệ Quyên đã biết rõ danh tính của Phượng Hoàng Lửa. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

Trải qua 4 phần thi căng thẳng, Top 4 đã có màn hòa ca đầy cảm xúc với ca khúc Dưới Ánh Đèn Sân Khấu  . Đây được xem như một món quà tri ân đồng thời cũng là bài hát để khép lại hành trình đáng nhớ tại The Masked Singer Vietnam.

Với kết quả bình chọn là 22,33% và 25,24%, Lady Mây và Phượng Hoàng Lửa là 2 người đầu tiên được đi tiếp. Cùng tài "thao túng tâm lý" của mình, Osen xuất sắc dẫn đầu với tổng bình chọn lên đến 31.07%. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Tý Nâu (21,36%) sẽ là nhân vật phải tháo mặt nạ và dừng chân tại Top 4. 

Tin phổ biến