Giải Trí

HOT: Trước thềm chung kết, hàng loạt nghệ sĩ khẳng định: "Quán quân của tôi là Lady Mây"

Đặng Minh Thảo - 19/11/2022 17:23 GMT+7

Tối ngày 19/11. đêm chung kết "The Masked Singer Vietnam" sẽ chính thức diễn ra, thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

Sau khi Thùy Chi aka Tý Nâu chính thức lộ diện, Top 3 chung cuộc của "The Masked Singer Vietnam" mùa đầu tiên đã gọi tên: O Sen, Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa. Sau một hành trình dài đầy án tượng, bên cạnh những màn trình diễn tỏa sáng, cả 3 còn truyền cảm hứng âm nhạc đến hàng triệu người hâm mộ. 

tang phuc vuong anh tu bien dao lan nhi quan quan cua toi la lady may - anh 1
Top 3 chung cuộc của "The Masked Singer Vietnam" mùa đầu tiên đã gọi tên: O Sen, Lady Mây, Phượng Hoàng Lửa. (Ảnh: Internet)

Là một trong những nhân vật nhận được sự kỳ vọng cực lớn của khán giả ngay từ những vòng đầu tiên, Lady Mây chưa bao giờ khiến fan hâm mộ phải thất vọng bởi những tiết mục xuất thần được trình diễn bởi một giọng ca nội lực. Đặc biệt, chính cô nàng là thí sinh mang về nhiều chiến thắng nhất với 4 lần dẫn đầu bảng và chỉ duy nhất 1 lần phải bước vào vòng nguy hiểm.

tang phuc vuong anh tu bien dao lan nhi quan quan cua toi la lady may - anh 2
Lady Mây không chỉ chinh phục trái tim của khán giả mà còn khiến dàn cố vấn cực kỳ nể phục. (Ảnh: Facebook The Masked Singer)

tang phuc vuong anh tu bien dao lan nhi quan quan cua toi la lady may - anh 2

Trước thềm đêm trao giải diễn ra, hàng loạt nghệ sĩ đều dự đoán Lady Mây sẽ trở thành quán quân "The Masked Singer" mùa đầu tiên, trong đo phải kể đến Tăng Phúc aka Chàng Lúa, Vương Anh Tú và biên tập Hà Nhi. 

Mặc dù chỉ là phỏng đoán nhưng Tăng Phúc aka Chàng Lúa cho rằng: "Nếu chọn 1 quán quân trong lòng mình thì tôi sẽ chọn Lady Mây. Bạn ấy là 1 nhân tố mới và đó sẽ là 1 bước đệm rất tốt cho bạn trở lại con đường âm nhạc. Nếu so với 2 nghệ sĩ lớn còn lại thì Lady Mây trẻ hơn và có nhiều yếu tố bất ngờ hơn" 

tang phuc vuong anh tu bien dao lan nhi quan quan cua toi la lady may - anh 5
Tăng Phúc aka Chàng Lúa cho rằng Lady Mây sẽ giật cúp vì sự đột phá, sáng tạo trong âm nhạc. (Ảnh: Internet)

Không chí Tăng Phúc, Vương Anh Tú cũng dành một tình cảm cực lớn dành cho Lady Mây. Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ trong top 3, người mà anh chàng yêu thích nhất là Lady Mây. Đồng thời, giọng ca "Anh đâu phải anh ấy" đánh giá rất cao về chuyên môn, cảm xúc và phong thái biểu diễn của Lady Mây. 

tang phuc vuong anh tu bien dao lan nhi quan quan cua toi la lady may - anh 7
Giọng ca "Bài ngửa" đánh giá rất cao về chuyên môn, cảm xúc và cực kỳ thích chất giọng của Lady Mây. (Ảnh: Internet)

Là một trong những người đồng hành sát sao nhất với Top 15 The Masked Singer, biên đạo Lan Nhi cũng thừa nhận quán quân trong tim mình không ai khác ngoài Lady Mây.

tang phuc vuong anh tu bien dao lan nhi quan quan cua toi la lady may - anh 8
Biên đạo Lan Nhi rất ấn tượng với những màn trình diễn của Lady Mây. (Ảnh: Internet)

Tối nay, Top 3 sẽ chính thức "tháo mặt mạ" trong đêm All-Star Concert tại sân vận động Phú Thọ (TPHCM) và chiếc cúp sẽ được trao cho Quán Quân dựa trên những bình chọn của khán giả cả nước.

tang phuc vuong anh tu bien dao lan nhi quan quan cua toi la lady may - anh 12