Giải Trí

Hari Won liên tục đăng đàn tâm trạng, Trấn Thành “gắt gỏng” hỏi: “Vụ gì nữa”

Hương Ly - 01/11/2022 09:41 GMT+7

Động thái mới đây của Trấn Thành khi thấy bà xã đăng status đầy tâm trạng gây chú ý.

Tin đồn về chuyện Trấn Thành – Hari Won trục trặc hôn nhân đã râm ran suốt 3 tháng qua. Thế nhưng, trong khi nam MC ra sức bác bỏ tin đồn thì Hari Won lại có nhiều hành động trái ngược lại khiến dân tình vô cùng hoang mang.

Mới đây nhất, Hari Won tiếp tục thu hút mọi sự chú ý khi đăng tải dòng trạng thái mang nhiều tâm trạng trên trang cá nhân. "Mấy ngày nay cứ bâng khuâng. Tuy là cuối tuần nhưng ít người đi lại"- bà xã Trấn Thành than thở.

01667268912.jpeg

Chia sẻ khó hiểu của Hari Won khiến Trấn Thành không khỏi hoang mang, nam diễn viên để lại bình luận: “Vụ gì nữa”.

11667268912.jpeg

Nhiều cư dân mạng suy đoán rằng nam MC đang “mắng yêu” bà xã chứ không hề bức xúc như lời nói. "Cuối tháng chưa nghe tiếng teng teng đó", "Ý là A Xìn phải dắt Hari đi chơi", "Anh chưa đưa lương cho chị Hari à", "Chị gợi ý tới cỡ đó luôn mà anh còn hỏi",… là một số bình luận của khán giả.

Tuy nhiên, nhiều netizen đã phát hiện ra Hari Won hoàn toàn bơ đẹp bình luận của ông xã. Nếu như trước kia, người hâm mộ chắc chắn sẽ thấy màn đối đáp “lầy lội” của vợ chồng “A Xìn”. Nhưng gần đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc không còn tương tác với Trấn Thành trên mạng xã hội như trước.

Được biết, thời gian qua, Hari Won đã thường bay qua Seoul (Hàn Quốc) để điều trị căn bệnh liệt cơ mặt. Đây cũng là lý do nữ ca sĩ ít xuất hiện nhiều trong các dịp tụ tập của ông xã và bạn bè.

41666439225.jpeg

Sau nhiều ngày im lặng, vừa qua, Hari Won đã lên tiếng trước những tin đồn thất thiệt. Theo đó, cô không quá quan tâm hay để ý. "Sau nhiều năm làm nghề, tôi đã không còn quá để tâm đến những tin đồn. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào công việc của mình", Hari Won khẳng định.

31667268912.jpeg

Về phía Trấn Thành, anh khẳng định vợ chồng anh vẫn duy trì tình cảm tốt đẹp, do bà xã tới Hàn Quốc nên họ ít xuất hiện chung. "Hari đâu rồi? Hari đi Hàn Quốc, đi làm việc rồi. Đứa đi đám cưới xài tiền thì đứa phải đi kiếm tiền chứ. Mà nhiều người ngộ ghê, vợ tôi đi làm, đi kiếm tiền chứ. Vợ tôi đi Hàn Quốc rồi tôi ở đây quay phim, quay xong phải dựng trong phòng dựng, không có hình lên cái là nói vợ chồng xích mích, gây lộn, lạ vậy. 

Bộ vợ chồng là phải xà nẹo quấn nhau 180 chục ngày mới là hạnh phúc hả, vụ gì kỳ vậy, phải tách ra đi kiếm tiền chứ, đúng không. Các bạn có yêu người nào mà ngồi ở nhà cả ngày đợi các bạn về không, tui là tui không yêu được người đó rồi đó.

Vợ con tôi là phải có ích cho xã hội, phải vận động, đi làm, làm ít nhiều, tiền bao nhiêu cũng được, dĩ nhiên mình sẽ lo hết. Nhưng quan trọng là thấy người phụ nữ của mình cũng phải biết yêu thương bản thân, biết tôn trọng giá trị của bản thân, phải đi làm.

Không lẽ giờ tự nhiên lấy chồng ở nhà hoài, tôi rất là sợ những người phụ nữ rảnh rỗi là sinh nông nổi. Mấy bà rảnh ở nhà, không có chuyện làm, tối ngày 'Anh đang ở đâu vậy?', 'Anh đang làm gì?', 'Anh đang đi với ai?'... Mấy bà đó về nhà chuyên gia bị gây lộn lắm.

Người ta trăm công nghìn việc, lo công chuyện muốn bạc đầu rồi mà tối ngày phải trả lời những tin nhắn đó nên người ta mới chán đó. Vợ em là người sống rất văn minh, tự lập, tự chủ.

Bên Hàn Quốc dạo này rất nhiều công việc nên vợ em bay đi bay về, em cảm thấy vui vì điều đó, thấy vợ mình hay ho chứ ai ở nhà xà nẹo, xà nẹo hoài. 

Tui không đăng hình vợ tôi cái là nói có vấn đề, kỳ. Còn ai nói tụi tôi có xích mích hay rạn nứt đổ vỡ đâu, đợi đấy, đợi coi chừng nào tôi đổ. Tức ha".