Giải Trí

Hé lộ tạo hình đầu tiên phim tết 2023 của Trấn Thành, dự báo bùng nổ doanh số

Quỳnh Vân - 05/11/2022 07:51 GMT+7

Với thành công lớn từ "Bố già", Trấn Thành đã họp báo công bố dự án phim tết 2023 với tham vọng sẽ bùng nổ doanh số, vượt mốc kỉ lục mà "Bố già" đang nắm giữ

Được biết đến là một nam MC tài năng, Trấn Thành còn được khán giả mến mộ khi trở thành diễn viên điện ảnh hoặc diễn viên hài. Với những thành công khi tham gia vào phim "Cua lại vợ bầu", anh đã bén duyên với những bộ phim tết nhằm phục vụ nhu cầu khán giả. Nối tiếp là phim "Bố già" do anh cùng Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn, phim vẫn giữ kỉ lục phòng vé khi là phim Việt có doanh thu lên tới 400 tỷ đồng. Phim này cũng được nam MC cho là đối thủ khổng lồ nhất nhì mỗi khi bản thân làm phim điện ảnh.

312088509_1022580053-min
Cuộc họp báo công bố dự án phim "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành

Với mong muốn sẽ tạo ra kỉ lục với, vượt mặt Bố già, mới đây Trấn Thành đã công bố dự án phim tết 2023 với tên phim là "Nhà bà Nữ" khiến khán giả háo hức. Trong bộ phim này, Trấn Thành sẽ đảm nhiệm cẩ vai trò đạo diễn của dự án phim điện ảnh này, trong đó có cô em gái ruột Uyển Ân đóng chính. Ekip sản xuất hé lộ những tạo hình đầu tiên của dự án phim với hình ảnh là đại gia đình nhà bà Nữ với những nét mặt riêng biệt, cảm xúc khác nhau từ các nhân vật.

Screenshot 2022-11-05 065744-min
Hé lộ đầu tiên về bộ phim tết 2023 "Nhà bà Nữ" của Trấn Thành

Với chia sẻ của Trấn Thành, dự án phim lần này được xoay quanh câu chuyện của gia đình nhà bà Nữ bán bánh canh cua với nhiều những câu chuyện đời sống. Anh cũng chia sẻ rằng bản thân đã ăn bánh canh có mức giá 300.000 đồng đang gây tranh cãi đắt rẻ gần đây nhưng đối với anh thì đó không phải là điều đáng để tranh cãi, chỉ đơn giản là ''thuận mua vừa bán''. "Nhà bà Nữ" là nơi quy tụ rất nhiều những diễn viên điện ảnh nổi tiếng trong làng giải trí Việt như nghệ sĩ nhân dân Ngọc Giàu,  Lê Giang, Khả Như, Uyển Ân, nghệ sĩ nhân dân Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Song Luân,...

Với sự góp mặt của những diễn viên đình đám, khán gải dự đoán phim Nhà bà Nữ sẽ bùng nổ doanh số vào dịp tết nguyên đán năm 2023 này. Với hé lộ tạo hình đầu tiên của phim, liệu rằng sẽ có những câu chuyện, bí mật nào tại "Nhà bà Nữ" được tiết lộ. Dự kiến phim sẽ được công chiếu vào đúng ngày mùng 1 Tết năm Quý Mão 2023. Những diễn viên góp mặt trong dự án lần này đều chia sẻ rằng trong quá trình làm phim đều rất áp lực vì Trấn Thành yêu cầu cao về diễn xuất. Anh cũng chia sẻ bản thân bị áp lực lớn khi liên tục phải chỉnh sửa kịch bản, anh mong muốn sẽ có 1 sản phẩm chỉn chu nhất để phục vụ khán giả.

Tin phổ biến