Giải Trí

Trấn Thành “chơi lớn” bao nguyên gánh bánh canh 300k nổi tiếng đãi cả showbiz

Hương Ly - 02/11/2022 15:11 GMT+7

MC Trấn Thành đưa quán bánh canh 300k từng gây tranh cãi ở TP. HCM vào phim điện ảnh chiếu Tết 2023.

Sau thành công vang dội của phim điện ảnh “Bố Già”, Trấn Thành tiếp tục công bố dự án “Nhà bà Nữ” chuẩn bị ra mắt vào dịp Tết 2023.

01667376681.jpeg

Tại buổi họp báo vào chiều 1/11, nam MC giới thiệu truyền thông dàn cast cho dự án mới gồm các diễn viên: NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như, Song Luân, Uyển Ân, Lý Hạo Mạnh Quỳnh, Ngân Quỳnh, Phương Lan,..

Trước sự lo ngại về sự quen thuộc của dàn diễn viên, Trấn Thành khẳng định bản thân hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng diễn xuất của các nghệ sĩ này. "Một thứ gì đó muốn khai thác thì nó phải còn chất lượng mới khai thác được. Tôi sẽ làm cho khán giả thấy những góc nhìn rất khác về các diễn viên tưởng đã quá quen thuộc này", nam MC nói.

11667376681.jpeg

Chia sẻ thêm về dự án phim chiếu Tết này, Trấn Thành hi vọng sẽ đêm đến luồng gió mới, đồng thời tạo thói quen cho khán giả Việt mỗi khi Tết đến sẽ ra rạp xem phim hay. "Tôi muốn làm gì cái đó để tạo thói quen cho khán giả khi ra rạp mùa Tết, đó là phải được xem phim hay chứ không phải những bộ phim vui. Có những bộ phim cứ dịp Tết là sẽ có mặt vì chỉ mang lại tiếng cười. Hiện tại, tôi muốn sẽ thay đổi điều này".

Cũng tại buổi họp báo, Trấn Thành quyết định “chơi lớn” khi bao hẳn gánh canh 300k từng làm mưa làm gió tại TP.HCM để chiêu đãi mọi người.

21667376681.jpeg
31667376681.jpeg

Nói về mức giá gây tranh cãi của tô bánh canh, nam MC nói: “Dù cho có nhiều scandal xoay quanh về giá thành của món bánh canh nhưng mà tôi nghĩ là nếu như không ngon sao người ta bán mắc? Sao nhiều người lại ra chửi người ta dữ vậy, có những lời nói nặng lời quá. Người ta bán mắc mà không ngon thì tự động người ta dẹp à. Nhưng mà tôi ăn từ lúc còn nhỏ đến hôm nay đã 20 năm rồi. Có nghĩa là rất lâu rồi, nếu không ngon sao lại trụ lâu đến vậy. Tôi thấy rất là tội cho những người buôn bán như này, đó cũng chính là lý do mà tôi làm một bộ phim mà nhân vật chính cũng làm nghề bán bánh canh".

41667376681.jpeg

Được biết, dự án phim mới “Nhà bà Nữ” có câu chuyện rộng hơn “Bố già”, xoay quanh gia đình bà bán bánh canh cua (Lê Giang đóng). "Tôi luôn có một đối thủ lớn khi làm phim mà chính tôi cũng không thích nó, đó là 'Bố già'. Tôi muốn qua mặt nó, vượt mặt tác phẩm của chính mình, nên tôi nỗ lực làm nhiều dự án hơn. Cái mà tôi muốn vượt qua 'Bố già' là tính chuyên môn, thông điệp. Mong mọi người xem xong 'Nhà nà Nữ' sẽ thấy Trấn Thành làm phim giỏi hơn ngày xưa rồi. Tôi sẽ luôn muốn được tốt hơn nữa trong những tác phẩm kế tiếp của mình", Trấn Thành chia sẻ.

Tin phổ biến