Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng muốn khóc khi con trai Polo Huỳnh bị bệnh nặng phải nhập viện

Hương Ly - 03/11/2022 19:26 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ con trai Polo Huỳnh lúc 8 tháng tuổi đã bị bệnh rất nặng phải nhập viện.

Sau khi công khai con trai ruột 3 tuổi, Đàm Vĩnh Hưng liên tục khoe hình ảnh cậu quý tử trên trang cá nhân. Nam ca sĩ thừa nhận bản thân bị nghiện con và làm hẳn nhật ký làm cha để ghi lại hành trình thiêng liêng bên con trai của mình.

01667478035.jpeg

Trong Nhật ký làm cha tập 3 mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ khoảng thời gian Polo bị bệnh nặng vào lúc 8 tháng tuổi. Anh tâm sự: "Hồi 8 tháng tuổi, Polo từng vào bệnh viện vì bệnh khá nặng. Ban đầu, con chỉ ho thôi nhưng khi khám thì phát hiện có một vật lạ trong phổi. Thế là, tôi đưa con nhập viện để gắp vật lạ ra. Trước khi gây mê, nội soi, Polo phải nhịn ăn uống 9 tiếng đồng hồ. Bé vừa đói vừa khóc khiến tôi rất xót".

phan-ung-cua-me-ruot-dam-vinh-hu

Thương con mà không biết giãi bày ở đâu, Đàm Vĩnh Hưng đã sáng tác bài thơ để tỏ lòng mình. Nam ca sĩ chia sẻ: "Bài thơ này lần nào đọc cũng gây cho Hưng cảm giác muốn khóc Lúc đó Polo bệnh

Ba Hưng chỉ muốn hút hết những hơi thở có chứa bất kỳ vi khuẩn nào đang gây bệnh sang người Ba, để Polo nhanh chóng khoẻ mạnh bình thường lại nhanh nhất có thể".

21667478035.jpeg

Nguyên văn bài thơ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ:

"Chạm vào em thoảng mùi da, hương tóc

Đôi môi hồng khô khốc phút gần nhau

Rèm mi cong ánh nhìn sâu vời vợi

Tay non mềm hơi nóng tựa hè sang

Tấm lưng thơm mồ hôi chưa thành giọt

Ướt lòng ta ướt cả chủ nhật buồn".

Làm cha ở tuổi 48, Đàm Vĩnh Hưng đã thay đổi rất nhiều, từ người ngông cuồng, anh thấy mình đằm tính hơn, không còn hứng thú phát ngôn về chuyện người khác hay “ố dề” khi biểu diễn.

"Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi. Tôi muốn làm một người cha như bao người khác. Tôi hay dùng từ 'người yêu bé nhỏ' hoặc khi làm thơ hay xưng 'ta' và 'em' khiến nhiều người tưởng nhầm rằng tôi nói về người yêu, sự thật 'người yêu nhỏ bé' đó chính là Polo. Tôi muốn từ giờ phút này có thể tự do thể hiện tình yêu với con trai của mình", Mr. Đàm chia sẻ về con trai ruột.

dam-vinh-hung-muon-khoc-khi-con (1)

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng dù đã sở hữu khối tài sản đủ để sống an nhàn đến cuối đời nhưng anh tiết lộ đang cật lực kiếm tiền vì lý do đặc biệt. Anh nói: "Tôi nghĩ khi mình còn được trọng dụng, còn làm được ra tiền thì tại sao không chuẩn bị thêm những "bãi đáp" vững chắc hơn nữa, không bị "thiếu trước hụt sau" cho mình và con. Mặc dù, bây giờ tôi thấy đã đủ (tài chính) để ngồi không, chơi với Polo đến khi con 20 tuổi. Nhưng tôi nghĩ không nên như vậy, tôi không chấp nhận về hưu sớm. Tôi còn mang lại được niềm vui và quyền lợi cho bản thân, tại sao từ chối điều đó. Tôi cũng muốn con trai lớn lên sẽ hiểu rõ công việc của mình".

Tin phổ biến