Giải Trí

Đàm Vĩnh Hưng tự trách vì “dạy hư” cho con: “Tương lai nó sẽ khổ chứ không ai khổ hết”

Hương Ly - 09/11/2022 10:21 GMT+7

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khẳng định dù nuông chiều nhưng anh sẽ vẫn dạy con nghiêm khắc.

Trong Nhật ký làm cha tập mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ bản thân anh sống thiếu thốn tình cảm từ nhỏ nên muốn con trai của mình được đầy đủ hơn.

01667964061.jpeg

Nhưng cũng chính vì suy nghĩ này mà anh đã vô tình “dạy hư” cho con: “Tôi thấy mình đang tập hư cho con, tương lai nó sẽ khổ chứ không ai khổ hết. Có rất nhiều nhãn hiệu rẻ nhưng rất dễ thương. Hơn nữa, con tôi đẹp nên mặc gì cũng đẹp. Thế là tôi quyết định cho con sống giản dị. Nhiều người khuyên tôi không nên mua đồ chơi cho con nhiều quá, nó sẽ không biết quý những gì nó có. Nhưng thực sự, tôi từng tủi thân vì ước muốn có đồ chơi như bao người. Tôi không muốn con mình thèm gì hết. Ngày xưa, tôi từng thèm thuồng, nhìn miệng người ta ăn. Tôi cố gắng dung hòa, dù nuông chiều con nhưng vẫn dạy con nghiêm khắc".

Nhắc về quá khứ nghèo khổ, “ông hoàng nhạc Việt” tâm sự: “Tôi chỉ ở được với ba mình vài năm thôi. Đến năm 10 tuổi, ba tôi đã xa má tôi vì họ ly dị. Nhiều khi thấy cha mẹ người ta đón con, tôi thấy hạnh phúc lắm. Chính vì không có sự yêu thương, lo lắng của người cha. Cho nên tôi không muốn lặp lại điều đó với con. Tôi đặt tất cả sự lo lắng, chăm sóc dành cho con mình".

dam-vinh-hung-quyet-tap-cdam-vinh-hung-quyet-tap-c
dam-vinh-hung-quyet-tap-cdam-vinh-hung-quyet-tap-c
dam-vinh-hung-quyet-tap-cdam-vinh-hung-quyet-tap-c
dam-vinh-hung-quyet-tap-cdam-vinh-hung-quyet-tap-c

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm, anh chỉ hy vọng Polo Huỳnh nên người, biết yêu thương gia đình và những người xung quanh.

Trong Nhật ký làm cha tập 3 trước đó, Mr. Đàm tiết lộ bản thân vẫn đang cật lực kiếm tiền vì lý do đặc biệt. Anh nói: "Tôi nghĩ khi mình còn được trọng dụng, còn làm được ra tiền thì tại sao không chuẩn bị thêm những "bãi đáp" vững chắc hơn nữa, không bị "thiếu trước hụt sau" cho mình và con. Mặc dù, bây giờ tôi thấy đã đủ (tài chính) để ngồi không, chơi với Polo đến khi con 20 tuổi. Nhưng tôi nghĩ không nên như vậy, tôi không chấp nhận về hưu sớm. Tôi còn mang lại được niềm vui và quyền lợi cho bản thân, tại sao từ chối điều đó. Tôi cũng muốn con trai lớn lên sẽ hiểu rõ công việc của mình".

002-dvh-va-con-trai-653

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng và quý tử đang có những ngày tháng hạnh phúc bên nhau. Để dành nhiều thời gian bên con, nam ca sĩ bắt đầu hạn chế nhận show hoặc xếp lịch làm việc có nhiều khoảng nghỉ để bên con. “Có những lúc tôi xếp lịch đi hát trễ nhất có thể để có thời gian chơi với con. Nhiều khi tôi ru con ngủ trưa rồi tức tốc ra phi trường, hát xong thì tối bay về. Hoặc nhiều khi 6, 7 giờ tối tôi đi dự event xong, tôi tranh thủ chạy về với con, đến khuya mới đi hát ở phòng trà. Tất cả cuộc hẹn của tôi đều sau 10 giờ hết, muốn gặp Đàm Vĩnh Hưng phải sau 10 giờ đêm”, anh bộc bạch.