Giải Trí

Bị "chất vấn" mời toàn người quen đóng phim, Trấn Thành đáp trả: "Cứ từ thiện ở đâu khi dòng họ mình khổ không ai giúp?"

Đặng Minh Thảo - 30/01/2023 22:50 GMT+7

Khi được hỏi lý do mời toàn "hội người nhà" đóng phim của mình, Trấn Thành đáp trả đầy thuyết phục.

Dịp Tết năm nay, không chỉ xuất hện với vai trò diễn viên, Trấn Thành đã hử sức với một vai trò mới - đạo diễn của bộ phim điện ảnh "Nhà Bà Nữ". Sau sự thành công của "Bố Gìa", nhiều khán giả hy vọng "Nhà Bà Nữ" sẽ tạo nên các thành tích cực khủng cho năm nay. Tuy nhiên, sau 2 bộ phim này, nhiều khán giả đặt ra câu hỏi, Trấn Thành có đang quá thiên vị người nhà khi cả 2 bộ phim đều toàn là những gương mặt rất quen thuộc. 

Bị chất vấn mời toàn người quen đóng Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đáp trả: Cứ từ thiện ở đâu khi dòng họ mình khổ không ai giúp? - Ảnh 1.
Những cái tên quen thuộc như Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Khả Như,... đều được "triệu hồi" trong phim mới của Trấn Thành. (Ảnh: Internet)
Bị chất vấn mời toàn người quen đóng Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đáp trả: Cứ từ thiện ở đâu khi dòng họ mình khổ không ai giúp? - Ảnh 2.
Từ biên kịch tới diễn viên của Nhà Bà Nữ đa phần đều thuộc hội bạn thân, người nhà của Trấn Thành. (Ảnh: Internet)

Khi bị hỏi về việc liên tục "xài đi xài lại" những gương mặt quen thuộc, "MC quốc dân" Trấn Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn tại một buổi quảng bá Nhà Bà Nữ:

"Đây là những người khi tôi nhắm mắt lại và nghĩ thì thấy họ hợp với vai này. Có thể rất nhiều người ngoài kia hợp, tôi biết điều đó luôn nhưng như tôi đã nói rồi có nhiều người cứ đi từ thiện ở đâu không trong khi dòng họ mình, cô bác khổ không ai giúp hết. Trong khi tôi thấy những người hợp với mình họ hoàn toàn có tài năng, diễn rất giỏi. Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm đều là những người đang nổi tiếng, có sức ảnh hưởng, tại sao không mời họ? Lê Giang diễn giỏi, Uyển Ân là gia đình mình tại sao mình không tạo điều kiện? Đó là vấn đề tôi nghĩ trong đầu, tôi thấy ai hợp vai thì sẽ mời. Nếu em tôi không hợp vai tôi cũng không mời, như trước đây, chưa bao giờ tôi làm phim nào cho em tôi cả. Tức là ai thực sự hợp vai tôi mới mời."

Bị chất vấn mời toàn người quen đóng Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đáp trả: Cứ từ thiện ở đâu khi dòng họ mình khổ không ai giúp? - Ảnh 3.
Lê Giang có mặt trong hầu hết các phim điện ảnh, web drama của Trấn Thành. (Ảnh: Internet)
Bị chất vấn mời toàn người quen đóng Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đáp trả: Cứ từ thiện ở đâu khi dòng họ mình khổ không ai giúp? - Ảnh 4.
Uyển Ân - em gái ruột của Trấn Thành lần đầu đóng vai nữ chính sau 3 năm ra mắt. (Ảnh: Internet)

Ý kiến của khán giả trước màn đáp trả "đanh thép" nhưng hợp tình hợp lý của Trấn Thành: 

- Phim người ta thì người ta muốn mời ai tham gia là quyền của người ta. Mời người quen dễ làm việc hơn vì mọi người điều hiểu nhau. Miễn ra 1 bộ phim đáng xem là được. Đầy ý nghĩa.

- Mỗi người đều có sở thích, thì phim cũng vậy thôi, làm sao hài lòng đc các bạn. Riêng tao vẫn thích xem phim này hơn ba cái phim siêu anh hùng. Cốt truyện có ( ai kêu ko có thì tập trung mà xem đừng lấy lý do buồn ngủ), ý nghĩa có (trong cuộc sống hôn nhân nên đặt cảm xúc của mình vào vị trí người đối phương và cần có sự tôn trọng, cảm xúc có, hài cũng có. Còn muốn gì nữa đây ...

- Chuyện bình thường mà Châu Tinh trì cũng có dàn cast ruột như Ngô Mạnh Đạt và nhiều người quen khác, đạo diễn Bong Joon Ho cũng có Song Kang Ho đóng suốt... Miễn là họ diễn tốt hợp vai thì làm việc chung càng hiểu ý nhau dể diễn hơn.

- Đúng rồi. Film ngta làm ngta chọn ai là quyền của ngta. Xen vào việc casting của ngta làm cái gì. Việc của mình là lựa chọn đi xem hay k đi xem thôi. Còn tui thì tui chọn là không đi xem.

Tin phổ biến