Giải Trí

Song Luân vướng tin đồn "phim giả tình thật" với em gái Trấn Thành

Quỳnh Vân - 28/01/2023 20:02 GMT+7

Sau thành công của phim 'Nhà bà Nữ', khán giả đặt nghi vấn Song Luân và Uyển Ân có mối quan hệ tình cảm đặc biệt.

Mới đây, khán giả đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ giữa Song Luân và Uyển Ân - em gái Trấn Thành. Đặc biệt, trong bộ ảnh mới mà cả 2 cùng hợp tác, cặp đôi được ví như "trai tài gái sắc" khi có những cử chỉ thân mật, đầy tình tứ, lãng mạn như những cặp đôi yêu đương vẫn thường làm với nhau. Khán giả cho rằng những khoảnh khắc trong ảnh nhìn rất thật, không hề thấy nét diễn nào trong ánh mắt của cả 2.

uyen-an-song-luan-8-0946083020230128104620.7986850

Ngoài ra, cả 2 còn phối hợp, tương tác rất ăn ý trong bộ phim đang làm mưa làm gió tại các rạp phim đó chính là phim 'Nhà bà Nữ'. Với nội dung và ý nghĩa sâu sắc, thực tế với những gì đang diễn ra tại mỗi gia đình hiện nay, bộ phim đã thu về hơn 180 tỷ đồng chỉ sau 7 ngày công chiếu, vượt xa so với phim 'Chị chị em em 2' của Ngọc Trinh và Minh Hằng. 

song-luan-2-1773-686

Trong phim 'Nhà bà Nữ', Uyển Ân và Song Luân vào vai một cặp tình nhân. Đây là lần đầu tiên đóng cặp nên Song Luân cũng như Uyển Ân có nhiều điểm gây ấn tượng đối với bạn diễn trong quá trình quay phim. Đặc biệt, vào những phân đoạn khó, Song Luân luôn ở gần để động viên, hướng dẫn cho Uyển Ân rất chu đáo. Chính vì thế mà khản giả đã và đang "đẩy thuyền" nhiệt tình cho cặp diễn viên này.

Nhiều khán giả sau khi xem phim đều chia sẻ rằng Song Luân và Uyển Ân đứng chung 1 khung hình rất đẹp, hơn nữa Uyển Ân cũng được đánh giá là nữ diễn viên trẻ có triển vọng trong khoảng thời gian sắp tới. Uyển Ân cũng tiết lộ, cô luôn cảm thấy vui vẻ và an tâm khi diễn cùng Song Luân. Nhờ quay Nhà Bà Nữ, họ trở nên thân thiết hơn.

nha-ba-nu-cua-tran-thanh-noi-qua-nhieu-nang-tinh-kich-8860e33dc394485f90a061c1697a6450

"Anh Song Luân luôn ấm áp và vui tính nên việc tương tác, phối hợp, lấy cảm xúc khi quay cùng anh đều khá dễ dàng. Tuy nhiên, trong một vài phân đoạn tình cảm, anh Luân thường bị anh Thành trêu là diễn chưa ra do độc thân quá lâu rồi, đã đánh mất sự say mê, hào hứng với tình yêu tuổi trẻ", em gái của Trấn Thành vui vẻ chia sẻ.

Ở những clip hậu trường, khán giả có thể thấy cả Uyển Ân và Song Luân đều nỗ lực cho vai diễn của mình và cả 2 luôn tìm đến nhau để lấy cảm xúc khi quay. Chính vì thế mà ở trường quay, khán giả cho rằng cả 2 đang có tình ý qua những cử chỉ thân mật.

Về phía Song Luân, anh đặc biệt quý mến sự tự nhiên và nhiệt huyết của Uyển Ân trong công việc. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất khi lần đầu hợp tác là phải tạo được sự tin tưởng nơi bạn diễn. Mỗi khi gặp cảnh khó, bản thân tôi cũng có những cách riêng để trao đổi với Ân nhằm tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho cả hai".

Tin phổ biến