Giải Trí

Gia đình Trấn Thành đón thêm thành viên mới, diện mạo em bé khiến netizen “tan chảy”

Hương Ly - 26/01/2023 18:35 GMT+7

Người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến gia đình Trấn Thành đã đón thêm thành viên mới.

Những ngày đầu năm mới, Trấn Thành liên tiếp đón nhận tin vui khi chưa đầy 4 ngày công chiếu, phim điện ảnh "Nhà bà Nữ" do anh đạo diễn đã cán mốc 100 tỉ đồng. Từ đây, lập kỷ lục phim Việt chạm mốc doanh thu này nhanh nhất mọi thời đại.

Ngoài ra, gia đình Trấn Thành mới đây còn đón thêm thành viên mới trong những ngày đầu xuân. Theo đó, trên trang cá nhân của em gái Trấn Thành – Huỳnh Mi đã vui mừng thông báo hạ sinh nhóc tì thứ 2. Đứa trẻ chào đời vào đúng ngày mùng 3 Tết nguyên đán.

01674732882.jpeg

Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến Huỳnh Mi và gia đình. Dù vừa mới trải qua sinh nở, nhưng em gái Trấn Thành vẫn giữ được thần thái tươi tắn, rạng rỡ.

Được biết, Trấn Thành có 2 người em gái là Huỳnh Mi và Huỳnh Uyển Ân. Nếu Uyển Ân chọn nối gót anh trai theo đuổi nghệ thuật, thì Huỳnh Mi lại khá kín tiếng, sớm lấy chồng sinh con.

11674732882.jpeg

Về phía vợ chồng Trấn Thành, dù đã kết hôn nhiều năm nhưng cả hai đến nay vẫn chưa tính đến chuyện con cái... khiến khán giả vô cùng "nóng ruột".

21674732882.jpeg

Liên tục bị giục về chuyện con cái, Trấn Thành đã từng lên tiếng: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi.

Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

31674732882.jpeg

Ngoài ra, Hari Won từng mắc bệnh ung thư tử cung khiến chuyện có con của vợ chồng cô không nhiều hy vọng. “Hiện tại tôi lại bị ung thư tử cung, phải mổ hai lần. Tôi cứ nghĩ căn bệnh ung thư này hết rồi vì tưởng rằng sau 5 năm thì mọi thứ sẽ ổn.

Hôm nọ tôi đi khám lại, mới phát hiện ra vẫn còn khối viêm đó. Vấn đề là tôi đã cắt rất nhiều vào tử cung. Đến bây giờ người ta mới nhìn ra nguyên nhân gây ung thư cho tôi là khối viêm đó, nhưng lại không có cách nào cắt được chúng.

Chỉ có một cách duy nhất là tôi phải sống chung với nó. Nếu sức khỏe tôi tốt, đề kháng tốt thì hệ miễn dịch sẽ tự tiêu diệt tế bào ung thư đó. Nhưng nếu sức khỏe tôi yếu đi, bệnh ung thư sẽ phát triển và quay trở lại.

Vấn đề ở đây là phần tử cung của tôi đã bị cắt ngắn quá, nên rất có thể bị vô sinh"- Hari Won nghẹn ngào tâm sự.

Tin phổ biến